Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin, Ethereum และ Altcoins แสดงสัญญาณการกลับตัวของราคาที่กำลังจะเกิดขึ้น

Bitcoin, Ethereum และ Altcoins แสดงสัญญาณการกลับตัวของราคาที่กำลังจะเกิดขึ้น

ตามสัญญาณ Divergence ของ MVRV บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain Sanitment แสดงให้เห็นว่า Bitcoin, Ethereum และ altcoins อื่น ๆ อยู่ในสถานะ ” underbought

ตามข้อมูลของ Sanitment แสดงให้เห็นว่า สินทรัพย์ crypto เหล่านี้ได้มาถึงระดับ MVRV ในอดีตแล้ว ซึ่งอาจมีการกลับตัวของราคาเพื่อบรรเทาการสูญเสียในปัจจุบัน แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด

แม้ว่า macro indicator ของ Bitcoin ทั้งหมดตั้งแต่เทคนิคไปจนถึงแบบ on-chain จะอยู่ที่ระดับต่ำสุดตลอดการณ์ และสอดคล้องไปในทิศทางของตลาดหมีในรอบก่อนหน้า แต่ก็ยังยากที่จะระบุจุดต่ำสุดของตลาดหมีในครั้งนี้

นักวิเคราะห์ Crypto และนักเศรษฐศาสตร์ Alex Kruger เชื่อว่า Bitcoin อาจร่วงต่อได้อีกในช่วงที่ตลาดตกต่ำเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นักวิเคราะห์เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่า ปริมาณการซื้อขายถึงจุดสูงสุดในเวลานี้บ่งชี้ถึงการปรับฐานลงซึ่งก่อให้เกิดจุดต่ำสุดอย่างมีนัยสำคัญ

113,884 BTC ถูกซื้อโดยนักเทรดรายย่อยในปี 2022

ตามที่ข้อมูลที่ได้จากบริษัทวิเคราะห์ on-chain IntoTheBlock ชี้ให้เห็นว่า ผู้ถือ Bitcoin รายย่อยยังคงซื้ออย่างแข็งขัน โดยที่อยู่ BTC ที่เป็นเจ้าของ Bitcoin น้อยกว่า 1 BTC ได้เพิ่มการถือครองเหรียญในปี 2022 ในอัตราที่น่าประทับใจ รวมเป็นจำนวนกว่า 113,884 BTC

จากข้อมูลของ Glassnode ผู้ถือกลุ่มนี้ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งทำสถิติสูงสุดใหม่ ตามข้อมูลของบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน ระบุว่า ปัจจุบันมีที่อยู่ 3,662,897 address ที่ถือครอง Bitcoin มากกว่า 0.1 BTC

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด