Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCrypto Jebb และ Melker พูดคุยกันถึงมุมมองต่อ BTC และตลาด Ctypto

Crypto Jebb และ Melker พูดคุยกันถึงมุมมองต่อ BTC และตลาด Ctypto

Crypto Jebb และ Melker พูดคุยกันถึงมุมมองต่อ BTC และตลาด Ctypto

ขั้นตอนต่อไปสำหรับตลาด crypto เป็นหัวข้อที่พูดคุยในเชิงลึกกับผู้ร่วมให้ข้อมูลของ Cointelegraph คุณ Crypto Jebb และนักวิเคราะห์ตลาดอิสระคุณ Scott Melker ทั้งคู่พูดคุยเกี่ยวกับมุมมองของพวกเขาว่าทำไมคุณค่าของ Bitcoin ยังคงแข็งแกร่งและการเคลื่อนไหวของราคาสำหรับสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้นๆ อาจดูเหมือนก้าวไปข้างหน้า

มาดูประเด็นสำคัญบางส่วนที่ Crypto Jebb และ Melker พูดคุยกัน

มีการใช้ Bitcoin ตามที่ตั้งใจไว้ไหม

ผู้ค้ามุ่งเน้นไปที่ราคาสปอตของ Bitcoin เป็นหลักและเสียใจกับความจริงที่ว่ามันไม่ได้เป็นการป้องกันความเสี่ยงด้านเงินเฟ้อตามที่หลายคนสัญญาไว้ แต่คุณ Melker ชี้ให้เห็นว่าประสิทธิภาพส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับประเทศและสถานะทางเศรษฐกิจของที่บุคคลอาศัยอยู่

Bitcoin อาจลดลงอย่างมีนัยสำคัญในแง่ของดอลลาร์สหรัฐ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศเช่นเวเนซุเอลาที่กำลังประสบภาวะเงินเฟ้อรุนแรงหรือไนจีเรียซึ่งมีประชากรจำนวนมากที่ไม่มีบัญชีธนาคาร BTC ได้เสนอวิธีรักษามูลค่าเงินของพวกเขาและทำธุรกรรมในระบบการเงินแบบเปิดได้

สิ่งที่คุณ Melker เน้นย้ำคือ Bitcoin เป็นสินทรัพย์จริงตัวแรกที่ให้ผู้คนทั่วโลกสามารถเลือกไม่ใช้ระบบการเงินในปัจจุบันได้ หากมันไม่ทำงานสำหรับพวกเขา

ตามที่ Crypto Jebb กล่าวว่า “Bitcoin มีเสียงทางเทอร์โมไดนามิกส์” หมายความว่าเขากำหนดให้เป็นสินทรัพย์ที่ยึดพลังงานที่ใส่เข้าสู่ระบบและไม่ “รั่วไหล” ผ่านสิ่งต่างๆ เช่น อัตราเงินเฟ้อ

ตลาดจะไปในทิศทางใดต่อ

เกี่ยวกับอนาคตของตลาดคุณ Melker เน้นย้ำว่าในขณะที่การยอมรับ crypto นั้นไม่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสำหรับผู้ที่อยู่ในตลาดมานานหลายปี “การนำ Bitcoin มาใช้นั้นเร็วกว่าอินเทอร์เน็ต”

ทั้ง Crypto Jebb และ Melker เสนอแนะว่ากระบวนทัศน์ที่เปลี่ยนไปในการลงทุนใน cryptocurrencies นั้นต้องการเวลามากขึ้นเพราะคนที่ได้รับเงื่อนไขให้ลงทุนในสิ่งต่าง ๆ เช่น 401k หรือ Roth IRA และนักลงทุนส่วนใหญ่ได้รับการฝึกฝนให้กลัวความเสี่ยง

ในการตอบสนองต่อนักวิจารณ์ที่อาจอ้างถึงความผันผวนของ Bitcoin เป็นเหตุผลหลักในการหลีกเลี่ยง cryptocurrencies นั้นคุณ Melker เน้นการต่อสู้ที่ตลาดตราสารทุนได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยอ้างถึงประสิทธิภาพที่ไม่ดีของหุ้นเช่น Netflix, Facebook, PayPal และกองทุน ARK ของ Cathie Woods

คุณ Melker กล่าวว่า

“เดือนที่แล้วเป็นครั้งแรกที่ฉันเชื่อว่าฉันเห็นงานวิจัยจาก Messari ที่บอกว่าไม่มีที่เดียวที่คุณสามารถนำเงินไปลงทุนในประเภทสินทรัพย์และเก็บมูลค่าไว้ได้ และถ้าคุณอยู่ในเงินสด คุณจะสูญเสียกำลังซื้อ 8% จากการทำเช่นนั้น”

จากข้อมูลของคุณ Melker สภาพปัจจุบันของตลาดไม่ดีนัก และในระยะสั้นสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า “แนวโน้มคือเพื่อนของคุณ” และมีแนวโน้มว่าจะมีข้อเสียเพิ่มเติม

เขาระบุว่ามีการพัฒนาบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นที่สามารถช่วยตลาดให้พ้นจากภาวะซบเซา ซึ่งรวมถึงวงจรการตึงตัวของ Fed ที่เคยสร้างแรงกดดันต่อราคาสินทรัพย์ในช่วงสามไตรมาสแรกของรอบการตึงตัวจนกว่าตลาดจะปรับตัว ความเป็นจริงใหม่

สามารถชมการสัมภาษณ์แบบเต็มในช่อง YouTube

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด