Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมOtherAxie Infinity จัดการแข่งทัวร์นาเมนต์มีเงินรางวัลเป็น AXS มูลค่ากว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

Axie Infinity จัดการแข่งทัวร์นาเมนต์มีเงินรางวัลเป็น AXS มูลค่ากว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการประชุม AxieCon ในเดือนกันยายนปีหน้า Axie Infinity จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วยเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

Axie Infinity ประกาศว่าได้เริ่มขายตั๋วสำหรับ AxieCon ซึ่งเป็นงานประชุมเกม P2E ครั้งแรกที่ จัดขึ้นที่ บาร์เซโลนา (สเปน) ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึงวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2565

คุณ Sky Mavis ผู้พัฒนาเกมประกาศว่า AxieCoin เป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบเกม Axie Infinity สามารถรวบรวมและแบ่งปันแนวคิดวิสัยทัศน์ และแผนงานการพัฒนาในอนาคตอันใกล้นี้

Axie Infinity กล่าวว่าจะจัด Axie Infinity World Championship เนื่องในโอกาส AxieCon การแข่งขันทั้งหมดจะแบ่งออกเป็น 3 ทัวร์นาเมนต์ด้วยเงินรางวัลเป็น AXS มูลค่ากว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ


ด้วยงาน AxieCon นั้นทำให้เรารู้ได้ว่า Axie Infinity ตั้งเป้าที่จะสร้างชุมชนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ตลอดจนส่งเสริมด้านอีสปอร์ตของเกมหลังจากเปลี่ยนกลไกการให้โบนัสของเกมมากว่าครึ่งปี

แม้ว่าจำนวนผู้เล่นจะลดลงอย่างมาก แต่ Axie เชื่อว่าคนที่ยังอยู่กับเกมนั้นคือผู้เล่นที่แท้จริงเพราะชื่นชอบในการเล่นจริงๆไม่ใช่แต่การเก็งกำไรเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้ทำให้ Axie Infinity ตระหนักถึงแผนงานในอนาคต

เมื่อเร็วๆ นี้ Axie ได้เพิ่มระบบ Land staking ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสำหรับผู้เล่นในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟจาก NFT Land ขณะรอเวอร์ชันถัดไปของเกม ถึงกระนั้น Sky Mavis ก็กำลังโปรโมต Builder Program ซึ่งเป็นแฟรนไชส์เพื่อให้นักพัฒนารายอื่นสามารถสร้างเกมดัดแปลงโดยใช้ภาพของ Axie ได้

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด