Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทไฟฟ้า Duke Energy กำลังศึกษาการขุด Bitcoin หวังนำมาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

บริษัทไฟฟ้า Duke Energy กำลังศึกษาการขุด Bitcoin หวังนำมาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

บริษัทไฟฟ้า Duke Energy กำลังศึกษาการขุด Bitcoin หวังนำมาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

บริษัทไฟฟ้ารายใหญ่อันดับสองของสหรัฐอเมริกาอย่าง Duke Energy กำลังศึกษาการขุด Bitcoin โดยมีรายงานว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะรวมกิจกรรมการขุด Crypto เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันโดยคุณ Justin Orkney นักวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านกฎระเบียบของ Duke Energy โดยได้พูดในพอดคาสต์เกี่ยวกับ Bitcoin ถึงพลังงานและสิ่งแวดล้อม โดย Troy Cross

คุณ Justin Orkney กล่าวว่าบริษัทกำลังดำเนินการศึกษาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการขุด Bitcoin โดยเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจว่าจะให้นักขุดเริ่มทำงานได้อย่างไร ก่อนที่บริษัทจะเริ่มปรับใช้ฟีเจอร์การขุดให้กับลูกค้า

เขากล่าวในพอดคาสต์ว่า

“บริษัทจะรวมแหล่งพลังงานหลายแห่งเข้ากับ micro-grid ของตน และทดสอบกับผู้ขุดในระดับต่างๆ ก่อนที่พวกเขาจะปรับใช้รายงานขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการขุด”

ที่สำคัญ หลายรัฐในสหรัฐอเมริกากำลังใช้แนวคิดของการตอบสนองความต้องการเพื่อเพิ่มแหล่งจ่ายไฟและลดไฟดับ เพื่อปรับปรุงและเสริมความแข็งแกร่งของโครงข่ายไฟฟ้า ผู้ว่าการรัฐเท็กซัสเพิ่งเปิดรัฐให้กับผู้ขุด crypto ผ่านโปรแกรมตอบสนองความต้องการ

การขุด Bitcoin ต้องเผชิญกับการใช้พลังงานที่มากเกินไป และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ด้วยการยอมรับ crypto ที่เพิ่มขึ้น รัฐบาลได้เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของมัน และหลายประเทศกำลังพยายามฝังกฎระเบียบที่เป็นมิตรและทางเลือกอื่นเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมรวมถึงลดผลกระทบด้านลบ

ที่มา : watcher.guru

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด