Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCZ ซีอีโอของ Binance ยืนยันว่าจะไม่ขาย cryptocurrencies ของเขาอย่างแน่นอน

CZ ซีอีโอของ Binance ยืนยันว่าจะไม่ขาย cryptocurrencies ของเขาอย่างแน่นอน

Changpeng Zhao (CZ) ซีอีโอของ Binance อ้างว่าเขายังคงถือครอง cryptocurrencies ของเขา ไม่ได้ขายทิ้งแต่อย่างใด

ในทวีตล่าสุดของ CZ เขาได้เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ขาย Bitcoin (BTC) หรือ Binance Coin (BNB) แต่อย่างใด เพื่อแสดงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งของเขา ในขณะที่ราคาของ cryptocurrencies ทั้งสองเหรียญดังกล่าวลดลงราวๆ 70% จากจุดสูงสุดตลอดกาล

ในการสัมภาษณ์ปี 2564 กับ Associated Press เขาอ้างว่าเขาซื้อ Bitcoin ในปี 2014 หลังจากขายบ้านของเขา และหลังจากนั้นราคาของ Bitcoin ลดลงจาก $600 เป็น $200 ไม่นานหลังจากที่เขาซื้อ แต่เขาไม่ได้ขายเหรียญของเขาในเวลานั้น แม้ว่า Bitcoin ผ่านการเดินทางมาอย่างยาวนานทั้งดีและร้าย แต่ CZ ก็ยังเชื่อมั่นและไม่ขาย Bitcoin ของเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

CZ ยังกล่าวอีกว่า BNB ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของกระดานแลกเปลี่ยน Binance นั้นเป็นมูลค่าสุทธิส่วนใหญ่ของเขาในตอนนั้น

จากรายงานของ Bloomberg Billionaire Index พบว่า CZ มีมูลค่าถึง 18,700 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้เขาเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 77 ของโลก อย่างไรก็ตามมูลค่าสุทธิของเขาก็ลดลงอย่างมากเนื่องจากสภาวะที่เลวร้ายของตลาดสกุลเงินดิจิทัลในช่วงหลายเดือนมานี้    

อย่างไรก็ตาม Changpeng Zhao ยังคงไม่สะทกสะท้านกับตลาดหมีสักเท่าไรนัก เมื่อเดือนที่แล้วเขาคาดการณ์ว่า Bitcoin อาจฟื้นตัวแล้วดีดกลับไปที่ $70,000 “ในอีกไม่กี่เดือนหรือหลายปีข้างหน้น”  ในขณะที่เผยแพร่ ตาม Coinpaprika BTC กำลังซื้อขายอยู่ที่ $20,151

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด