Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCore Scientific เหมืองขุด Crypto ในสหรัฐฯ ขาย Bitcoin มูลค่า $167 ล้านในเดือนมิถุนายน

Core Scientific เหมืองขุด Crypto ในสหรัฐฯ ขาย Bitcoin มูลค่า $167 ล้านในเดือนมิถุนายน

Core Scientific เหมืองขุด Cryptocurrency ในสหรัฐอเมริกา ขาย Bitcoin มากกว่า 7,000 BTC ในเดือนมิถุนายนเพื่อชำระค่าเซิร์ฟเวอร์ เพิ่มความจุของ data center และชำระหนี้

ในการประกาศเมื่อวันอังคาร Core Scientific กล่าวว่า ได้ขาย Bitcoin (BTC) มูลค่าประมาณ 167 ล้านดอลลาร์ในเดือนมิถุนายนที่ราคาเฉลี่ย 23,000 ดอลลาร์ (7,202 BTC) บริษัทยังคงเหลือ 1,959 BTC ประมาณ 21% ของการถือครอง มูลค่า 132 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งลดลงมากถึง 75% จากที่เคยมี 8,058 BTC ตามที่รายงาน ณ วันที่ 31 พฤษภาคม

บริษัทได้ใช้เงินที่ได้จากการขาย crypto เพื่อจ่ายค่าเซิร์ฟเวอร์ ASIC ตามกำหนดเวลาการชำระหนี้ และลงทุนเพิ่มความจุของ data center เพิ่มเติม

อุตสาหกรรมของเรากำลังเผชิญกับความเครียดมหาศาล เนื่องจากตลาดทุนอ่อนแอ อัตราดอกเบี้ยกำลังสูงขึ้น และเศรษฐกิจเกี่ยวข้องกับอัตราเงินเฟ้อMike Levitt ซีอีโอ Core Scientific กล่าว “บริษัทของเราประสบความสำเร็จในการเผชิญกับภาวะถดถอยในอดีต และเรามั่นใจในความสามารถของเราในการรับมือกับความวุ่นวายของตลาดในปัจจุบัน

ท่ามกลางภาวะตกต่ำของตลาดและความผันผวนของราคาที่รุนแรงในสกุลเงินดิจิตอล มีรายงานว่า นักขุด crypto จำนวนมากได้ขายเหรียญที่ขุดด้วยตัวเองและในบางกรณีก็ถูกบังคับให้ขายอย่างไม่มีทางเลือก ในเดือนมิถุนายน Bitfarms บริษัทขุดคริปโตของแคนาดาได้ขาย 3,000 BTC หรือประมาณ 47% ของการถือครอง มูลค่า 62 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่ขาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการปรับปรุงสภาพคล่องและชำระหนี้

Levitt กล่าวว่า Core Scientific มีเป้าหมายที่จะขยายกำลังการผลิตเป็น 30 exahashes/วินาที ภายในสิ้นปี 2022 ในขณะที่ “ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีปัญหาที่อาจเกิดขึ้น” บริษัท วางแผนที่จะเปิดเผยรายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 ปี 2022 ในวันที่ 11 สิงหาคม

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด