Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJim Cramer แห่ง CNBC กล่าวว่า crypto ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง

Jim Cramer แห่ง CNBC กล่าวว่า crypto ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง

Jim Cramer เจ้าภาพ CNBC ได้ออกมาโจมตีคริปโตเคอเรนซี่ (cryptocurrencies) อีกครั้ง โดยอ้างว่าสินทรัพย์ประเภทนี้ “ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง

นักเล่นหุ้นที่มีชื่อเสียง อธิบายว่า crypto มีโอกาสลดลงอีกมากหลังจากมูลค่าตลาดรวมลดลงต่ำกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ “Crypto ดูเหมือนจะระเบิดจริงๆ จาก $3 ล้านล้านเป็น $1 ล้านล้าน และทำไมมันควรจะหยุดอยู่ที่ $1 ล้านล้าน?” เขากล่าวในระหว่างการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาใน CNBC

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าภาพ “Mad Money” ให้ความเห็นว่า crypto ล้มเหลวในการป้องกันภาวะเงินเฟ้อ คุณ Cramer ชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่า สินทรัพย์ดิจิทัลมีประสิทธิภาพที่แย่กว่าหุ้น โดยเรียกมันว่า “ป้อมปราการสุดท้ายของการเก็งกำไร

ดารา CNBC ยกย่องธนาคารกลางสหรัฐสำหรับความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในการควบคุมอัตราเงินเฟ้อด้วยค่าใช้จ่ายของสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น crypto “การทำลายตัวเอง” ของ crypto เป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะของ Fed ต่อภาวะเงินเฟ้อ ตามรายงานของ Cramer

เขาเรียกการล่มสลายของ crypto ว่า “เจ้าแม่แห่งความทุกข์ยาก

Bitcoin ลดลง 71.67% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ตามข้อมูลของ CoinGecko ในขณะที่ Ethereum ลดลงเกือบ 80% ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

เมื่อเดือนที่แล้ว Cramer คาดการณ์ว่า Bitcoin จะร่วงไปถึง 12,000 ดอลลาร์ ก่อนหน้านั้น เขายังกล่าวอีกว่า คริปโตไม่ควรถือเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม พิธีกร “Mad Money” ยังคงมองว่า Bitcoin และ Ethereum เป็น “สกุลเงินดิจิทัลที่ถูกต้องตามกฎหมาย” ในเดือนมกราคม เขาเรียกร้องให้ผู้ติดตามของเขาระมัดระวังอย่างมากเกี่ยวกับ Dogecoin เนื่องจากเขาเชื่อว่า Meme coin เป็นการรักษาความปลอดภัยที่ไม่ได้ลงทะเบียน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด