Thursday, March 28, 2024
HomeTokenเหรียญ CoinEx Token (CET) คืออะไร?

เหรียญ CoinEx Token (CET) คืออะไร?

เหรียญ CoinEx Token (CET) คืออะไร?

Siam Bitcoin CoinEx Token (CET)
CoinEx Token CET

ปี 2021 ระบบนิเวศของเชนสาธารณะและโทเค็นเชนสาธารณะมีการเติบโตแบบทวีคูณ และโลกแบบมัลติเชนเฟื่องฟู ตัวอย่างเช่น SOL ได้ตั้งค่าระเบียนใหม่จำนวนมาก และในปี 2021 CET มีการแข่งขันกับคู่แข่ง โดย CET มีผลงานที่แข็งแกร่ง ด้วยประวัติที่ยอดเยี่ยม CET ได้กลายเป็นหนึ่งในโทเค็นสาธารณะที่มีผู้สนใจมากที่สุดในกลุ่มนักลงทุน crypto ในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

เว็บไซต์ CoinEx แสดงเรื่องการซื้อคืนและการเผาครั้งใหญ่โดย CET มูลค่า 5.78 ล้านดอลลาร์ถูกเผาในช่วงเดือนตุลาคม 2021 และ CET มูลค่า 440,000 ดอลลาร์ ถูกเผาในวันที่ 28 ตุลาคม เช่นเดียวกับการเติบโตของราคา ทำให้ CET กลับมาอยู่ในความสนใจของนักลงทุนคริปโต

Siam Bitcoin Repurchase History
Repurchase History

CoinEx Token (CET) ออกในเดือนมกราคม 2018 ตามมาตรฐาน ERC-20 แสดงถึงรูปแบบบริการและสิทธิพิเศษที่เพิ่มมูลค่าตามระบบนิเวศทางธุรกิจของ CoinEx ตอนนี้ CET ได้รับการโยกย้ายไปยัง CoinEx Smart Chain (CSC) ที่สร้างขึ้นโดยอิสระแล้ว ในแง่นี้ CET ทำหน้าที่เป็นโทเค็นบนแพลตฟอร์มของ CoinEx เช่นเดียวกับโทเค็นสาธารณะของ CSC มีหลายปัจจัยที่สามารถอธิบายได้ว่า CET ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างโทเค็นสาธารณะ บทความนี้จะเน้นที่การกำเนิดและการพัฒนาของ CET ในช่วงปี 2021

เกิดที่ CoinEx และย้ายไปที่ CSC

CET ถูกสร้างขึ้นโดย CoinEx ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2017 โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น ตอนนี้ CoinEx นำเสนอบริการซื้อขายคริปโตซึ่งรวมถึงสปอตเทรด ฟิวเจอร์ส มาร์จิ้นเทรด AMM การขุด บริการทางการเงิน และ CoinEx Dock ในปี 2018 CET ออกตาม ERC-20 หลังจากที่ CSC mainnet ใช้งานได้ในปี 2021 CET ได้ถูกย้ายไปยัง CSC และนำไปใช้ในหลายสถานการณ์ของระบบนิเวศ CoinEx

Siam Bitcoin CoinEx
CoinEx

ในการแลกเปลี่ยนครั้งแรกมีการการซื้อคืนโทเค็นบนแพลตฟอร์มทุกวัน CoinEx สร้างสถิติ “การเผา” ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

มีเหรียญ CoinEx Token (CET) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

อุปทานเริ่มต้นของ CET คือ 10 พันล้าน นับตั้งแต่เปิดตัว CET ได้รับการออกและเผยแพร่ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงสิ่งจูงใจจาก airdrop ส่วนลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม โปรโมชั่น การปลดล็อกทีม ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง CET 1.8 พันล้านถูกแจกจ่ายให้กับทีม CoinEx (จะเผยแพร่เป็นเส้นตรงตลอด 5 ปี) สำหรับการสร้างทีมและการขยายตลาด ในเดือนมีนาคม 2564 ทีมงาน CoinEx ได้ตัดสินใจที่จะเผา CET ปลดล็อคที่เหลือ 1.08 พันล้านในคราวเดียว ซึ่งทำให้โทเค็นสามารถหมุนเวียนได้เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังแสดงถึงการเผาโทเค็นบนแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสกุลเงินดิจิทัล

ตามการใช้งานของ CET ทาง CoinEx จะซื้อ CET คืนทุกวันโดย 50% ของรายได้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและเผา CET ทั้งหมดที่ซื้อคืนทุกสิ้นเดือนตามปฏิทินจนกว่าอุปทานทั้งหมดของ CET จะลดลงเหลือ 3 พันล้าน ในขั้นต่อไป การแลกเปลี่ยนจะยังคงใช้จ่าย 20% ของรายได้ค่าธรรมเนียมในการซื้อคืนและการเผาไหม้ CET จนกว่า CET จะถูกเผาจนหมด

พบว่า CoinEx ในการแลกเปลี่ยนครั้งแรกจะมีการซื้อคืนและเผาโทเค็นบนแพลตฟอร์มทุกวัน ตามข้อมูลเกี่ยวกับการหมุนเวียน CET การซื้อคืนและการเผา ในวันที่ 13 เมษายน 2022 อุปทานทั้งหมดของ CET อยู่ที่ประมาณ 3.6 พันล้าน

การเสริมอำนาจ CET ทั่วทั้งระบบนิเวศ: รองรับกรณีการใช้งานมากขึ้น

ตอนนี้ ค่านิยมหลักของ CET ครอบคลุมดังต่อไปนี้

1. หักเป็นค่าธรรมเนียมการซื้อขาย

เมื่อผู้ใช้ซื้อขายบน CoinEx โทเค็น CET สามารถหักออกโดยตรงด้วยมูลค่าตลาดเดียวกันกับค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่ส่วนลดเฉพาะ

2. บริการและสิทธิพิเศษวีไอพี

ผู้ใช้ที่ถือ CET จำนวนหนึ่งสามารถรับสิทธิ์เป็นสมาชิกวีไอพีและเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ส่วนลดค่าธรรมเนียม การเร่งการถอนเงิน กิจกรรมพิเศษ การบริการลูกค้าพิเศษ ฯลฯ

3. สิทธิพิเศษโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผู้ถือ CET มีสิทธิ์ได้รับคุณสมบัติพิเศษสำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายบน CoinEx เช่น โอกาสในการเข้าร่วม/ลงทุนในสิ่งจูงใจ

airdrop, รายการโทเค็น, โครงการระดับพรีเมียม ฯลฯ

4. การมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ CSC

CSC อิงตามโปรโตคอลฉันทามติ PoS ซึ่งทำให้กระจายอำนาจและประหยัดพลังงานโดย CET ใช้เป็นโทเค็นในตัวบน CSC และทำหน้าที่เป็น “แก๊ส” บน CSC ผู้ใช้สามารถสร้าง DApps ของตนเองได้อย่างง่ายดาย

5. กรณีการใช้งานเพิ่มเติม

CoinEx วางแผนที่จะขยายแอปพลิเคชันและการหมุนเวียนของ CET ไปยังระบบอื่นๆ เช่น การชำระเงิน

อะไรทำให้ CoinEx Token (CET) ไม่เหมือนใคร?

เห็นได้ชัดว่ามูลค่าของ CET ไม่ได้จำกัดอยู่ที่ระบบนิเวศของ CoinEx นอกเหนือจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีบล็อคเชนและการขยายตัวของตลาดคริปโตแล้ว CET ซึ่งเริ่มแรกถูกหักค่าธรรมเนียมการซื้อขาย ได้เพิ่มฟังก์ชันและกรณีการใช้งานเพิ่มเติมหลังจากเปิดตัว CSC จนถึงตอนนี้ โทเค็นครอบคลุมสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมการหักค่าธรรมเนียม การซื้อคืนและการเผา เครือข่ายสาธารณะ DEX และ DApp และกรณีการใช้งานอื่นๆ ที่จะนำมาใช้ในอนาคต นอกจากนี้ ด้วยทรัพยากรทางการตลาดที่แข็งแกร่งและการระดมทุนจากระบบนิเวศของ CoinEx ความครอบคลุมของ CET จะยังคงขยายตัวต่อไป ในฐานะที่เป็นม้ามืดในภาคของโทเค็นเชนสาธารณะ CET จะแสดงให้เห็นประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในปี 2022 มาติดตามกัน

สามารถซื้อ CoinEx Token (CET) ได้ที่ไหน?

หากคุณต้องการทราบว่าจะซื้อ CoinEx Token ได้ที่ไหนนั้น คุณสามารถซื้อได้ที่ Crypto Exchanges ชั้นนำอย่าง CoinEx และ OneSwap หรือผู้ให้บริการอื่นๆ อีกมากมายที่เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ CoinEx Token (CET)

ชุมชนเหรียญ CoinEx Token (CET)

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด