Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSHIB, LEASH และ BONE ถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มการชำระเงิน Crypto ของแคนาดาแล้ว

SHIB, LEASH และ BONE ถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มการชำระเงิน Crypto ของแคนาดาแล้ว

ตามประกาศล่าสุด FCF Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินคริปโตในแคนาดา ได้ลิสต์เหรียญ SHIB, BONE และ LEASH เป็นตัวเลือกการชำระเงินสำหรับลูกค้าที่ใช้แพลตฟอร์ม

ในขั้นต้น FCF Pay ได้ลิสต์เหรียญ Shiba Inu บนแพลตฟอร์มในเดือนเมษายน หลังจากนั้นมา แพลตฟอร์มได้จัดทำโพลขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจที่จะแสดงรายการ BONE และ LEASH บนแพลตฟอร์ม

เมื่อปลายเดือนที่แล้ว Switchere กระดานเทรด Crypto ชั้นนำของเอสโตเนียได้แสดงรายการ Shiba Inu trifecta ซึ่งประกอบไปด้วย SHIB, LEASH และ BONE หลายสัปดาห์หลังจากบอกเป็นนัย ก่อนหน้านี้ Vivid Money ผู้ให้บริการทางการเงินในเยอรมนีได้ประกาศการสนับสนุน SHIB อีกด้วย

ปัจจุบัน Shiba Inu พร้อมให้ซื้อขายแล้วบนกระดานเทรด Crypto ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Binance, Coinbase, Gemini และแพรตฟอร์มอื่น ๆ เป็นเวลาหลายเดือนในที่สุด Shiba Inu ก็เข้าสู่ตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอย่าง Bitstamp ในเดือนมิถุนายน ในขณะที่แอปนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Robinhood ได้แสดงรายการสกุลเงินดิจิทัล meme ในเดือนเมษายน

Shiba Inu กลับมายืนหนึ่งกลายเป็นโทเคนที่ซื้อขายกันมากที่สุด

ข้อมูลของ IntoTheBlock ระบุว่า วาฬ Shiba Inu หรือผู้ถือครองรายใหญ่กำลังเคลื่อนไหวหลังจากมีข่าวเชิงบวกเนื่องจากธุรกรรมขนาดใหญ่เติบโตขึ้นกว่า 143% ในวัน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยแต่ละธุรกรรมมักจะมีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์ และบางครั้งธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นมักเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการซื้อหรือขายที่เพิ่มขึ้นของวาฬ

จากข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่า SHIB ได้กลับมาอยู่ใน 10 อันดับแรกของเหรียญที่มีการซื้อขายมากที่สุดในบรรดาวาฬ ETH 1,000 อันดับต้น ๆ ปัจจุบันวาฬ ETH 5,000 อันดับแรก “ถือครอง” SHIB มูลค่ารวมกว่า 614,423,121 ดอลลาร์ ตามรายงานของ WhaleStats

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โทเคน SHIB ถูกเผามากกว่า 116,954,582 เหรียญ ในขณะที่เขียน Shiba Inu ลดลง 1.89% ซื้อขายอยู่ที่ 0.00001 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด