Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทเหมืองขุด Crypto อย่าง Riot Blockchain ได้เริ่มย้ายเครื่องขุดไปที่ตอนกลางของเท็กซัส

บริษัทเหมืองขุด Crypto อย่าง Riot Blockchain ได้เริ่มย้ายเครื่องขุดไปที่ตอนกลางของเท็กซัส

บริษัทเหมืองขุด Crypto อย่าง Riot Blockchain ได้เริ่มย้ายเครื่องขุดไปที่ตอนกลางของเท็กซัส

บริษัทเหมืองขุด Crypto อย่าง Riot Blockchain ได้เริ่มย้ายเครื่องขุด จากศูนย์ข้อมูลในนิวยอร์ก โดยส่วนใหญ่ตั้งใจจะไปที่ตอนกลางของเท็กซัส ในการประกาศกล่าวว่าได้ย้ายเครื่องขุดบางส่วนจากที่ Massena ในนิวยอร์กที่ชื่อ Coinmint ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของบริษัทด้วยต้นทุนด้านพลังงานที่ต่ำลง และกำจัด “ค่าธรรมเนียมโฮสติ้งของบุคคลที่สามทั้งหมด” 

โดยบริษัทกล่าวว่ามีแผนที่จะจัดส่งเครื่องขุด S19 ที่เหลือที่ Coinmint ไปยังโรงงาน Whinstone ของ Riot ในเมือง Rockdale รัฐเท็กซัสในเดือนกรกฎาคม

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางพื้นที่หลายแห่งของรัฐเท็กซัสที่มีอุณหภูมิเกิน 100 องศาฟาเรนไฮต์ และความต้องการพลังงานก็เพิ่มขึ้นสำหรับเครื่องปรับอากาศเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเย็นสบาย โดยรายงานบางฉบับแนะนำว่าการผลิตพลังงานจากลมและพลังงานแสงอาทิตย์จะช่วยลดต้นทุนได้ท่ามกลางความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้น

การดำเนินงานของ Riot ในเท็กซัสดูเหมือนจะรวมการเตรียมพร้อมสำหรับคลื่นความร้อนของรัฐด้วย โดยบริษัทรายงานว่ากำลังดำเนินการก่อสร้างอาคารระบายความร้อนด้วยอากาศสองหลังอาคารหนึ่งสร้างเสร็จแล้ว และอีกอาคารหนึ่งซึ่งเริ่มการใช้งานเครื่องขุดเบื้องต้นได้เริ่มขึ้นแล้ว ขณะที่บริษัททำงานด้านไฟฟ้าเสร็จแล้วบางส่วน

คุณ Jason Les ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่า บริษัทจะลดการใช้พลังงานในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ERCOT ที่มุ่งตอบสนองความต้องการใช้โครงข่ายไฟฟ้าของรัฐเท็กซัส 

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด