Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDogecoin และ Shiba Inu เป็นหนึ่งใน crypto ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐฯ

Dogecoin และ Shiba Inu เป็นหนึ่งใน crypto ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐฯ

Dogecoin และ Shiba Inu เป็นหนึ่งใน crypto ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐฯ

บริษัทข่าวกรองระดับโลก Morning Consult เผย Dogecoin และ Shiba Inu ยังคงเป็นหนึ่งใน cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ในสหรัฐฯ เหรียญมีมสองเหรียญอยู่ในอันดับที่สามและหกตามลำดับ

ประมาณสี่ในสิบของชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของ cryptocurrencies มี Dogecoin อยู่ในพอร์ตของพวกเขา ผลสำรวจของ Morning Consult แสดงให้เห็นสำหรับการเปรียบเทียบ Shiba Inu อยู่ที่ 26%

เหรียญมีมทั้งสองสามารถรักษาความนิยมไว้ได้แม้ว่าจะสูญเสียมูลค่าไปแล้วประมาณ 90% และแน่นอนว่า Bitcoin กับ Ethereum เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดสองสกุล (75% และ 49% ตามลำดับ) USD Coin และ Litecoin ของ Circle อยู่ในอันดับที่สี่และห้าตามลำดับ

เจ้าของ cryptocurrency ส่วนใหญ่ (66%) ยอมรับว่าพวกเขาทำเพื่อเงิน อย่างไรก็ตาม แรงผลักดันในการซื้อ Crypto มักจะแตกต่างกันไปทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ผู้ซื้อชาวญี่ปุ่นและชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่ชอบ crypto เพราะ “เป็นประโยชน์สำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์”

Siam Bitcoin

ส่วนแบ่งที่เพิ่มขึ้นของชาวอเมริกันสนับสนุนกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดขึ้นหลังจากเกิดการระเบิดของโครงการที่มีชื่อเสียงเช่น Terra ผู้ชาย นักลงทุนรุ่นมิลเลนเนียล และชาวอเมริกันที่มีรายได้สูงยังคงผลักดันการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด