Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSantiment เผยเจ้ามือ ADA กำลังสะสมอย่างต่อเนื่องในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

Santiment เผยเจ้ามือ ADA กำลังสะสมอย่างต่อเนื่องในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่โดยบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Santiment ได้แสดงให้เห็นว่ากระเป๋าเงินที่ถือครอง Cardano(ADA) มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้ว่าราคาของ ADA จะมีประสิทธิภาพต่ำก็ตาม

Siam Bitcoin
กิจกรรมที่อยู่ของวาฬและฉลาม ADA ที่มา

Santiment ยังได้แสดงให้เห็นอีกว่าจำนวนกระเป๋า ADA ที่ถือครองระหว่าง 10,000 ถึง 100,000 ADA เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้จำนวนกระเป๋าเงินที่ถือครองระหว่าง 100,000 ถึง 10 ล้าน ADA เริ่มคงที่แล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณว่าวาฬ ADA กำลังหยุดเทขายเหรียญของพวกเขา

การเริ่มเก็บสะสม ADA ของวาฬอาจเป็นผลพวงของ Vasil Hard Fork ที่กำลังใกล้เข้ามา แม้ว่าจะล่าช้าออกไปบ้าง แต่ทีมงาน Cardano ก็มีรายงานความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้อัปเกรดไปยังเครือข่ายทดสอบซึ่งผ่านไปได้ด้วยดี เป็นผลให้เจ้ามือเริ่มสะสม ADA เพิ่มขึ้นประมาณ 79.1 ล้าน ADA

เมื่อดูราคาของ Cardano(ADA) ปัจจุบันอยู่ที่ $0.4721 หลังจากที่ติดลบไป 1.99% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้ว่าราคาจะลดลงใน 24 ชั่วโมง แต่ ADA ใน 7 วันที่ผ่านมาก็ยังบวกขึ้นมากว่า 5.08% ตามข้อมูลของ CoinMarketCap 

ปัจจุบัน ADA ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดลำดับที่ 8 ตามมูลค่าราคาตลาด โดยมีมูลค่าตลาดรวม 15,920 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่สัปดาห์ใหม่ ปริมาณการซื้อขายรายวันสำหรับ ADA อยู่ที่ประมาณ 589 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นราวๆ 29.08% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด