Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKX ทำข้อตกลงร่วมมือกับ Manchester City FC โดยจะปรากฏบนชุดฝึกซ้อม

OKX ทำข้อตกลงร่วมมือกับ Manchester City FC โดยจะปรากฏบนชุดฝึกซ้อม

OKX ทำข้อตกลงร่วมมือกับ Manchester City FC โดยจะปรากฏบนชุดฝึกซ้อม

Crypto Exchange อย่าง OKX ได้ขยายความร่วมมือกับแชมป์พรีเมียร์ลีกปัจจุบันอย่าง Manchester City FC ด้วยข้อตกลงใหม่ที่ทำให้บริษัทกลายเป็นพันธมิตรกับชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของสโมสรอังกฤษ

จากการแถลงข่าว OKX จะเป็นพันธมิตรให้ชุดฝึกซ้อมใหม่สำหรับทีมชายและหญิงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ตามเงื่อนไขของข้อตกลง โลโก้ของ Exchange จะปรากฏบนชุดฝึกซ้อมตลอดฤดูกาล 2022-2023

คุณ Haider Rafique ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ OKX ให้ความเห็นเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันว่า

“การเป็นพันธมิตรบนชุดฝึกอบรมอย่างเป็นทางการของ Man City ช่วยให้เราขยายกรอบความคิดนั้นจากพื้นที่ฝึกอบรมไปยังชุมชนแอพซื้อขายของเรา การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Man City ได้ทำให้แพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมซึ่งเรามีโอกาสที่จะให้ความรู้แก่ผู้ที่สงสัยเกี่ยวกับ crypto และข้อเสนอ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมอยู่แล้วต้องมีส่วนร่วมอย่างรับผิดชอบ”

นอกจากนี้ OKX ยังเป็นคู่หูของ Man City สำหรับการแข่งขัน Trophy Tour ระดับโลกครั้งแรกของสโมสรอังกฤษ ถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกจะถูกส่งไปยังหน้าประตูของแฟนๆ ในสเปน ฝรั่งเศส สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก เกาหลี แอฟริกาใต้ และนอร์เวย์

การพัฒนาล่าสุดเกิดขึ้นสี่เดือนหลังจาก OKX กลายเป็นหุ้นส่วนการแลกเปลี่ยน crypto อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ซิตี้ OKX ยังได้ลงนามในข้อตกลงหุ้นส่วนหลายปีกับ McLaren Racing เพื่อทำหน้าที่เป็นหุ้นส่วนหลักอย่างเป็นทางการ

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด