Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinแบบสำรวจเผย นักลงทุนชาวจีนมีแนวโน้มที่จะ "ช้อนซื้อ" Bitcoin ที่ระดับ 18,000 ดอลลาร์

แบบสำรวจเผย นักลงทุนชาวจีนมีแนวโน้มที่จะ “ช้อนซื้อ” Bitcoin ที่ระดับ 18,000 ดอลลาร์

การลดลงของราคา Bitcoin กว่า 70% ในตลาดสกุลเงินดิจิทัลอาจไม่เพียงพอสำหรับนักลงทุนบางคน เนื่องจากผู้ค้าปลีกชาวจีนเชื่อว่า พวกเขาสามารถซื้อทองคำดิจิทัลนี้ได้ในราคา $18,000, $15,000 และ $10,000 ตามข้อมูลของ WuBlockchain

ผู้คนมากกว่า 2,200 คนที่มีส่วนร่วมในการโหวต ประมาณ 8% ของผู้ลงคะแนนเชื่อว่า Bitcoin จะแตะ 18,000 ดอลลาร์ และ Ethereum จะลดลงเหลือ 1,000 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งนักลงทุนจำนวนมากเชื่อว่า พวกเขาสามารถซื้อ BTC ได้ในราคา 15,000 ดอลลาร์ โดยส่วนใหญ่เลือกที่จะรอซื้อ BTC เมื่อราคาลดลงเหลือ 10,000 ดอลลาร์ และ ETH ลดลงเหลือ 500 ดอลลาร์

ตามข้อมูลที่แนะนำ ผู้ค้าปลีกและนักลงทุนส่วนใหญ่ยังไม่พร้อมที่จะซื้อ Bitcoin หรือ Ethereum ในราคาปัจจุบัน และเชื่อว่าทั้งสองสกุลเงินจะลดลงมากกว่านี้ ซึ่งสัมพันธ์กับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ตลาดและนักลงทุน cryptocurrency ทำนายไว้

นักลงทุนมีพฤติกรรมอย่างไรเมื่อสินทรัพย์ตกต่ำ

ตามสถิติแล้ว ความปรารถนาของนักลงทุนเอกชนบางรายในการซื้อจะลดลงหรือหายไปเมื่อใดก็ตามที่สินทรัพย์ลดลงมาอยู่ที่ระดับนั้นจริง แนวโน้มดังกล่าวเชื่อมโยงกับข้อเท็จจริงที่ว่า ด้วยประสิทธิภาพของราคาในเชิงลบของสินทรัพย์ทำให้นักลงทุนเกิดความกลัวและหลีกเลี่ยงที่จะเข้าลงทุนจนกว่าจะเห็นการกลับตัว

ตัวชี้วัด on-chain และ indicator แสดงให้เห็นว่า ‌Bitcoin มีการขายมากเกินไปและขณะนี้อยู่ในระดับต่ำสุดตลอดการณ์ในแง่ของผลกำไรของนักเทรดและนักขุด

ปัจจุบัน Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 19,741 ดอลลาร์ และ Ethereum ซื้อขายอยู่ที่ 1,081 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMaketCap

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด