Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin จะพุ่งขึ้นในอีกไม่ช้า หลังเกิด "Doom Loop" อดีต CEO ของ BitMex กล่าว

Bitcoin จะพุ่งขึ้นในอีกไม่ช้า หลังเกิด “Doom Loop” อดีต CEO ของ BitMex กล่าว

Arthur Hayes กล่าวทฤษฎี Doom Loop ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นเกิดจากอัตราเงินเฟ้อ ที่สูงขึ้น และการลดมูลค่าลงของสกุลเงินหลักทั่วโลก ซึ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ราคาทองคำ และ Bitcoin ร่วงลงเช่นกัน

Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMEX เขามีผู้ติดตามจำนวนมากในหลายแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เขาได้กล่าวบน Twitter ผู้ติดตาม 273,200 คนของเขาว่า Bitcoin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ หลังจากค่าเงินยูโรมีเกือบจะมีมูลค่าเท่ากับดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

เขากล่าวว่า

” DoomLoop ได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อ 1 USD = 1 Euro เตรียมตัวสำหรับ YCC และ $BTC = $1 ล้าน แต่โปรดอดใจรอ สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา”

Doom Loop มาแล้ว

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Arthur Hayes ได้ตีพิมพ์บทความในบล็อกส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาได้วิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจมหภาคในปัจจุบันเอาไว้ ในมุมมองของเขา ค่าเงินดอลลาร์และเงินยูโรที่อ่อนค่าลงจะทำให้ประเทศตะวันตกมองหาสินทรัพย์ที่ปลอดภัยกว่า เช่น สินค้าโภคภัณฑ์ ในกรณีนี้เป็น ทองคำ และ Bitcoin

ทฤษฎี Doom Loop ตาม Hayes กว่าวเกิดขึ้นหลังจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ล้มเหลวในการใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพเพื่อหยุดความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน และการตัดสิทธิ์ของรัสเซียการออกจากระบบการเงินระหว่างประเทศ

ที่มา beincrypto.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด