Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศADA, DOGE และ SHIB สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของ Coin Cloud ได้แล้ว

ADA, DOGE และ SHIB สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของ Coin Cloud ได้แล้ว

Coin Cloud ประกาศเปิดตัวกระเป๋าเงินมือถือใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งและแลกเปลี่ยน Cardano, Dogecoin และ Shiba Inu เป็นเงินสดได้แล้วผ่านตู้เอทีเอ็มกว่า 6,000 เครื่อง

กระเป๋าเงินมือถือนี้มีการเชื่อมต่อกับตู้ ATM Bitcoin กว่า 6,000 เครื่องและเครื่องฝากสกุลเงินดิจิทัล (DCM) ของ Coincloud ที่ติดตั้งอยู่ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและบราซิล โดยลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลจากการขายเป็นเงินสด

Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ อีกกว่า 40 รายการ มีให้บริการผ่าน Coin Cloud DCMs ซึ่งรวมถึง Ethereum, Shiba Inu, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin และ stablecoins, โทเคน DeFi อีกด้วย ตามที่รายงาน มีการเพิ่มสกุลเงินดิจิทัลอีก 7 รายการ ได่แก่ Cardano, Nano, SushiSwap, Algorand, Polygon, OMG Network และ ApeCoin

ในเดือนมิถุนายน Coin Cloud ได้ประกาศความร่วมมือกับ Cardenas Markets ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายร้านขายของชำที่ใหญ่ที่สุดในสเปน ที่ได้เปิดสาขากว่า 59 แห่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย แอริโซนา และเนวาดา

การเป็นหุ้นส่วนจะช่วยให้ลูกค้าของ Cardenas Markets สามารถเข้าถึง DCM ของ Coin Cloud เพื่อซื้อและขาย Bitcoin, Ethereum และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ด้วยเงินสด

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด