Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiอัตราการเผาไหม้ SLP ของ Axie Infinity สูงกว่าอัตราการ Mint เหรียญเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021

อัตราการเผาไหม้ SLP ของ Axie Infinity สูงกว่าอัตราการ Mint เหรียญเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021

Smooth Love Potion (SLP) ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโทเคนหลักของระบบนิเวศเกมออนไลน์ชื่อดัง อย่าง Axie Infinity ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ชื่นชอบ GameFi ควรจับตาดูตัวชี้วัดเหล่านี้อย่างใกล้ชิด

อัตราส่วนการ Burn/Mint เหรียญ SLP ของ Axie Infinity ติดลบ

ผู้ใช้ Twitter นามว่า @maxbrand99 ได้ทวีตแสดงรูปแบบที่ผิดปกติของโทเคนเกม จากการสังเกตของเขา ทีมงาน Axie Infinity ได้เผาทำลาย Smooth Love Potion (SLP) มากกว่าที่ผลิตขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2022 ในทวีต @maxbrand99 ระบุว่า ภาพที่ได้เห็นนี้เคยเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2021 เป็นเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา

อัตราการเผาไหม้ของโทเคน SLP เพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2022 ในขณะเดียวกันในช่วง 10 วันที่ผ่านมา กระบวนการนี้ควบคู่ไปกับการลดลงของอัตราการสร้างเหรียญ SLP

เป็นที่สังเกตว่า ในวันที่ 14 กรกฎาคม Axie Infinity เริ่มแคมเปญ “การผสมพันธุ์” พิเศษ Lunacian Summer เมื่อเปิดใช้งานแคมเปญนี้ แฟน ๆ ของ Axie Infinity จะได้รับ “สกิน” สุดพิเศษสำหรับ Axies ของพวกเขา

Siam Bitcoin
แคมเปญ Lunacian Summer ของ Axie Infinity

SLP ยังคงลดลงจาก ATH มากถึง 99%

ก่อนหน้านี้ แคมเปญดังกล่าวเปิดตัวใน ไตรมาสที่ 3 ของปี 2018 และ ไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 โดยผู้ที่ชื่นชอบสามารถสร้าง “Summer Axies” ที่ไม่เหมือนใครและใช้มันลงแข่งขันในเกมได้

หลังจากการเปิดตัว Lunacian Summer ราคาของโทเคน SLP เพิ่มขึ้นมากกว่า 17.6% จาก 0.0034 ดอลลาร์เป็น 0.004 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม มันยังคงเป็นหนึ่งในโทเคนที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดในบรรดาโทเคนรุ่นใหญ่ของ GameFi เนื่องจาก SLP ยังคงลดลง 99.1% นับตั้งแต่จุดสูงสุดตลอดกาล (ATH) ที่เคยบันทึกไว้ในเดือนพฤษภาคม 2021

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด