Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinทีมเบสบอลชื่อดัง New York Yankees พร้อมที่จะจ่ายเงินเดือนให้พนักงานเป็น Bitcoin

ทีมเบสบอลชื่อดัง New York Yankees พร้อมที่จะจ่ายเงินเดือนให้พนักงานเป็น Bitcoin

ทีมเบสบอลชื่อดัง New York Yankees พร้อมที่จะให้พนักงานแปลงเช็คส่วนหนึ่งของพวกเขาเป็น BTC หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ New York Digital Investment Group (NYDIG) บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินที่เน้นสกุลเงินดิจิทัล เช่น Bitcoin

ตามข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า การเป็นหุ้นส่วนหลายปีจะช่วยให้พนักงานของ Yankees สามารถเข้าถึง Bitcoin Savings Plan (BSP) ของ NYDIG ได้ ทำให้มีตัวเลือกในการปรับส่วนหนึ่งของเงินเดือนหลังหักภาษีแล้วแปลงเป็น Bitcoin โดยอัตโนมัติ

ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้โอนเหรียญของตนไปยังกระเป๋าเงินภายนอก และรับสินทรัพย์จากแหล่งภายนอก

Siam Bitcoin
ภาพสนามกีฬาของทีมสโมสรเบสบอท new york yankees

จากการสำรวจในหัวข้อ “Bitcoin Benefits 2022” ที่จัดทำโดย NYDIG พบว่า 25% ของพนักงานสนใจที่จะรับเงินเดือนส่วนหนึ่งของพวกเขาเป็น Bitcoin และถ้ารวมคนงานที่อายุต่ำกว่า 30 ปี ที่เห็นด้วยตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 36%

NYDIG กล่าวว่า แพลตฟอร์ม Bitcoin ของตนนั้นปลอดภัยตามมาตรฐานการกำกับดูแลสูงสุด ถูกใช้โดยบริษัททุกขนาด ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึง Fortune 500

  • หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ NYDIG มองว่า การเป็นหุ้นส่วนนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของแฟรนไชส์กีฬาที่มีชื่อเสียง ตามคอนเซ็ป “นำ Bitcoin มาสู่ทุกคน

“สำหรับพนักงานของ Yankees และจากที่อื่น ๆ โอกาสในการจัดสรรเงินจำนวนเล็กน้อยให้กับแผนการออม Bitcoin อาจเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการออม Bitcoin และจัดสรรค่าเฉลี่ยต้นทุนดอลลาร์ให้เป็นไปอย่างราบรื่น”

เมื่อเดือนที่แล้ว NYDIG ได้แต่งตั้ง Deloitte บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลกให้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin แก่บริษัททุกขนาด ได้แก่ การธนาคาร โปรแกรมความภักดีและรางวัลของผู้บริโภค สวัสดิการพนักงาน และอื่นๆ

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด