Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple เผยเหตุผลที่จะไม่ขาย XRP 5 ล้านเหรียญสุดท้ายของเขา

Jed McCaleb ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple เผยเหตุผลที่จะไม่ขาย XRP 5 ล้านเหรียญสุดท้ายของเขา

Jed McCaleb อดีต CTO ของ Ripple และผู้ร่วมสร้าง XRP Ledger เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่า เขากำลังรักษา XRP ที่เหลืออยู่ 5 ล้าน XRP ไว้ “เผื่อว่ามันจะขึ้น

ตามรายงานของนักข่าว CTC News รายงานว่า McCaleb กล่าวให้สัมภาษณ์ใน Zoom ว่า “มันโง่มาก ถ้าผมเทขายมันทั้งหมด ผมหมายความว่าถ้ามันไปถึง $ 589 ต่อโทเคนจริง ๆ ผมอาจจะรวย!

เขากล่าวต่อว่า “ไม่รู้สิ บางทีอาจเป็นอัตราเงินเฟ้อ บางทีอาจเป็นค่าน้ำมัน คุณก็รู้ แต่ผมมีความรู้สึกว่าการถือ XRP ที่เหลือจะทำให้ผมและครอบครัวมีความปลอดภัยมากขึ้น

นับตั้งแต่ออกจาก Ripple ในปี 2014 McCaleb ขาย XRP ไปแล้วหลายล้านเหรียญ และจากรายงานล่าสุดจากบัญชี Twitter ของ Jed เปิดเผยว่าเขายังถือ XRP อยู่ประมาณ 5 ล้าน XRP

Santiment บริษัทวิเคราะห์ on-chain กล่าวว่า เมื่อปริมาณการซื้อขาย XRP เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันเป็น 18.7 พันล้านดอลลาร์ในชั่วโมงสุดท้ายของวันศุกร์ สินทรัพย์ crypto อาจคุ้มค่าที่จะจับตาดู จากข้อมูลของ Santiment เครือข่าย XRP เห็นความผิดปกติที่สำคัญในการปิดแท่งรายสัปดาห์

อัปเดตคดี Ripple-SEC

ทนายฝ่ายจำเลย James K. Filan ได้เผยแพร์บันทึกการพิจารณาคดีต่อหน้าผู้พิพากษา Netburn ณ วันที่ 7 มิถุนายน 2022 ในระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายโต้แย้งการเรียกร้องสิทธิ์ของทนายความ Hinman

Jeremy Hogan ทนายความฝ่าย XRP ได้เน้นย้ำบรรทัดหนึ่งที่ได้ระบุไว้ในบันทึกว่า “จุดประสงค์ของคำปราศรัยของ William Hinman ในปี 2018 คือการให้คำแนะนำแก่ตลาด” และกล่าวว่า “ก.ล.ต. พยายามที่จะจับผิดหลายวิธี แต่มันก็ไม่ได้ผล.

ในการอัปเดตอื่น ๆ ที่เผยแพร่โดยทนายฝ่ายจำเลย  James K. Filanคู่กรณีได้ยื่นจดหมายโดยระบุคำขอและเหตุผลหลายประการสำหรับการแก้ไขเฉพาะเจาะจงกับเอกสารที่ยื่นเกี่ยวกับคำร้องของ amici เพื่อเข้าร่วมในการท้าทายผู้เชี่ยวชาญของ SEC

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด