Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ร่วมก่อตั้ง Solana Labs ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 'Saga' ที่กำลังจะมีขึ้น

ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana Labs ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน ‘Saga’ ที่กำลังจะมีขึ้น

ตามรายงานเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา Solana Mobile ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Solana Labs ได้เปิดตัว Saga ที่เป็น “โทรศัพท์มือถือ Android รุ่นเรือธงที่มีฟังก์ชันการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์และฟีเจอร์ที่ผสานรวมกับเทคโนโลยีบล็อคเชนของ Solana ทำให้การทำธุรกรรมใน web3, สินทรัพย์ดิจิทัล ,NFT ใช้งานง่ายและปลอดภัย

Anatoly Yakovenko ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana Labs ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน ‘Saga’ ที่กำลังจะมีขึ้นเขากล่าวว่า:

เกือบ 7 พันล้านคนทั่วโลกใช้สมาร์ทโฟน และมากกว่า 100 ล้านคนมีสินทรัพย์ดิจิทัลครอบครอง โดยตัวเลขทั้งสองนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุนี้ Saga จึงกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การใช้งาน web3 บนมือถือ 

Raj Gokal ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana Labs กล่าวเสริมว่า:

ราเชื่อว่าการใช้งานคริปโตบนมือถือจะนำไปสู่การยอมรับ สร้างความเข้าใจ และโอกาสในคริปโตที่มากขึ้น

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดบน podcast “Bankless” Anatoly Yakovenko ได้พูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Saga ที่กำลังจะมาถึงของ Solana Labs ตามที่รายงานโดย The Daily Hodl, Anatoly Yakovenko กล่าวว่า:

“ เป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์นี้คือการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผสานรวมระหว่างแอปพลิเคชันดั้งเดิมและสินทรัพย์ดิจิทัล NFT รวมถึง Web 3.0 การใช้งานนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ Apple Pay หรือ Play store โดยทุกการใช้งานคุณไม่จำเป็นต้องป้อนบัตรเครดิตในการทำธุรกรรมอีกต่อไป Saga ก็จะมอบประสบการณ์แบบเดียวกันกับ crypto “

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด