Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา ApeCoin มีโอกาสเพิ่มขึ้นอีก 45% หลังจากเบรกทะลุกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น (Ascending Triangle) ล่าสุด

ราคา ApeCoin มีโอกาสเพิ่มขึ้นอีก 45% หลังจากเบรกทะลุกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น (Ascending Triangle) ล่าสุด

APE ทะลุกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้นทางเทคนิคที่หาได้ยาก เป้าหมายกำไรอยู่ที่ $8.40

ApeCoin (APE) ปรับตัวขึ้นเมื่อเริ่มต้นสัปดาห์ เนื่องจากเทรดเดอร์พิจารณาการตัดสินใจของ Yuga Labs ในการเปิดตัวเมตาเวิร์ส Otherside  แก่ผู้ใช้งานที่ถูกเลือก เมื่อเป็นเช่นนั้น โทเคนเกิดเบรกเอาท์ทางเทคนิคที่บ่งชี้การขึ้นของราคาอีก 45% ภายในเดือนกันยายน 2022

ความน่าตื่นเต้นของเมตาเวิร์ส Otherside 

ราคาของ APE พุ่งขึ้นเกือบ 23.5% จากต้นสัปดาห์ถึงล่าสุด แตะ $6.12 ต่อโทเคนเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม

การเพิ่มขึ้นรายสัปดาห์เป็นส่วนหนึ่งของการพุ่งขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่น่าสนใจ Yuga Labs เชิญผู้เล่น 4,300 คน ใช้งานสาธิตเกมเมตาเวิร์ส Otherside และทัวร์แพลตฟอร์มออนไลน์อวตาร Bored Ape ในวันที่ APE พุ่ง

กราฟราคา APE/USD รายวัน ที่มา : TradingView

นั่นแสดงให้เห็นว่าเทรดเดอร์ซื้อ APE หลังจากมการอัพเดทจาก Otherside เนื่องจากทำหน้าที่เป็นโทเคนกำกับดูแลของ ApeCoin DAO “องค์กรอิสระแบบกระจายศูนย์” หรือ DAO นั้น ขับเคลื่อนระบบนิเวศของแอพและบริการที่ปรับใช้โดย Yuga Labs และแบรนด์บุคคลที่สาม รวมถึง Otherside ด้วย

จับตาราคา APE ขึ้น 45% 

ความน่าตื่นเต้นของ Otherside ยังกระตุ้นให้ APE หลุดออกจากกรอบทางเทคนิคที่เรียกว่า “กรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น (Ascending Triangle)”

Ascending triangle ถือเป็นรูปแบบต่อเนื่อง ในบางกรณีเกิดขึ้นได้ยาก รูปแบบนี้ตรงจุดสิ้นสุดจะนำไปสู่การกลังตัวของราอย่างแข็งแกร่ง

กรอบสามเหลี่ยมขาขึ้นของ APE เกิดขึ้น เนื่องจากโทเคนพุ่งขึ้นมากกว่า 100% หลังจากจุดต่ำสุดอยู่แถว ๆ $3 ในวันที่ 15 มิถุนายน ตามด้วยการทะลุเหนือเทรนไลน์ด้านบนของสามเหลี่ยมแถว ๆ $5.22 เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม

กราฟราคา APE/USD รายวัน พร้อมกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น (ascending triangle) แหล่งข่าว: TradingView

ตามกฎการวิเคราะห์ทางเทคนิค การฝ่าวงล้อมจากสามเหลี่ยมขาขึ้นจะดันราคาขึ้นไปมากเท่ากับจุดสูงสุดระหว่างเส้นเทรนด์ไลน์บนและล่างของสามเหลี่ยมนั้น ทำให้ APE อยู่ที่ $8.40 เพิ่มขึ้นจากระดับราคาปัจจุบัน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด