Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance แซงหน้า Coinbase กลายเป็นเว็บเทรดคริปโตที่ถือ Bitcoin ไว้มากที่สุด

Binance แซงหน้า Coinbase กลายเป็นเว็บเทรดคริปโตที่ถือ Bitcoin ไว้มากที่สุด

จากข้อมูลของ Glassnode ที่เผยแพร่โดยนักวิเคราะห์คริปโต Will Clemente แสดงให้เห็นว่า Binance ได้แซงหน้า Coinbase กลายเป็นเว็บเทรดคริปโตที่ถือ Bitcoin (BTC) มากที่สุด

รายงาน Glassnode Insights ล่าสุด ระบุว่า Coinbase ประสบปัญหาการไหลออกสุทธิของ Bitcoin ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา รวมกว่า 450,000 BTC โดยยอดคงเหลือ BTC ของ Coinbase ลดลงประมาณ 10K BTC ถึง 30K BTC และเสริมว่าการลดลงนั้นเกิดจากการโอนเหรียญเหล่านี้ไปยังกระเป๋าเงินใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเอนทิตีของ Coinbase เมื่อพิจารณาจากขนาดแล้ว Glassnode อ้างว่า สามารถทำหน้าที่เป็นโซลูชันการดูแลสำหรับสถาบันได้

ในทางกลับกัน ยอดสุทธิของ Binance เพิ่มขึ้นประมาณ 300,000 BTC เป็นผลให้ Binance พลิกแซง Coinbase เป็นกระดานเทรดคริปโตที่ครองอุปทาน Bitcoin ไว้มากที่สุดตามที่ Will Clemente กล่าว

ในจดหมายข่าวออนไลน์รายสัปดาห์ของ Glassnode ตั้งข้อสังเกตว่า มีข้อบ่งชี้หลายอย่างว่าการยอมจำนนและการเทขายจำนวนมากเกิดขึ้นเนื่องจากราคา Bitcoin ซื้อขายต่ำกว่าราคาจริงมานานกว่า 1 เดือน

ในขณะที่เขียน Bitcoin มีการซื้อขายเพิ่มขึ้น 5% ที่ 22,093 ดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Coinbase ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบในอิตาลี

ตามบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันจันทร์ ระบุว่า เว็บเทรดคริปโตของสหรัฐอเมริกา Coinbase ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลของอิตาลีเพื่อให้บริการผู้บริโภคชาวอิตาลีต่อไป

Organismo Agenti e Mediatori (OAM) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ควบคุมตัวแทนทางการเงินและนายหน้าสินเชื่อในอิตาลีและบังคับใช้ขั้นตอนการต่อต้านการฟอกเงิน กล่าวว่า Coinbase ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานของตน ก่อนหน้านั้น เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก Binance ซึ่งเป็นคู่แข่งของ Coinbase ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า ได้ลงทะเบียนกับ OAM แล้ว

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด