Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบเพื่อให้บริการ Crypto ในอิตาลี

Coinbase ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบเพื่อให้บริการ Crypto ในอิตาลี

Coinbase บริษัทเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบเพื่อให้บริการ crypto ในอิตาลีแล้ว

Nana Murugesan รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศและธุรกิจของบริษัท อธิบายในบล็อกโพสต์ว่า :

วันนี้ เราสามารถประกาศก้าวสำคัญ … ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลของอิตาลีเพื่อให้บริการ crypto แก่ผู้อยู่อาศัย

ข้อกำหนดใหม่ที่ดำเนินการโดย Organismo Agenti e Mediatori (OAM) กำหนดให้ทุกบริษัทที่เสนอการซื้อขาย crypto การดูแลหรือบริการอื่น ๆ เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด” ผู้บริหารอธิบาย

Coinbase ให้บริการลูกค้าเกือบ 40 ประเทศในยุโรปผ่านฮับที่ตั้งอยู่ในไอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และเยอรมนี” Murugesan ให้รายละเอียดโดยเน้นว่า “Coinbase มุ่งมั่นที่จะนำชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทไปสู่ลูกค้าทั่วยุโรป” รองอธิการบดีกล่าวต่อว่า :

“เรากำลังดำเนินการเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราทั่วยุโรป และกำลังดำเนินการจดทะเบียนหรือใบอนุญาตในตลาดสำคัญๆ หลายแห่งตามระเบียบข้อบังคับของท้องถิ่น”

Murugesan ชี้แจงว่า “เป้าหมายของเราคือการขยายฐานลูกค้าของเราโดยการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าปลีก สถาบัน และระบบนิเวศของ Coinbase

Coinbase ประกาศแผนการขยายธุรกิจในยุโรปเมื่อเดือนที่แล้ว Murugesan เปิดเผยในขณะนั้นว่าบริษัทกำลังขยายกิจการในฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และเนเธอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม เว็บเทรด crypto ที่จดทะเบียนใน Nasdaq ไม่ใช่แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกที่ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบในอิตาลี ในเดือนพฤษภาคม Binance เว็บเทรด crypto ที่เป็นคู่แข่ง กล่าวว่า ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ crypto ในประเทศ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด