Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCrypto มาถึงจุดต่ำสุดแล้วหรือไม่? Raoul Pal ออกความเห็น

Crypto มาถึงจุดต่ำสุดแล้วหรือไม่? Raoul Pal ออกความเห็น

ในกระทู้ Twitter ล่าสุด Raoul Pal CEO ของ Real Vision กล่าวว่า ตลาด cryptocurrency นั้น “น่าจะ” ถึงจุดต่ำสุดแล้ว

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังบอกกับผู้ติดตาม Twitter มากกว่า 966,000 คนของเขาว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นั้น “ใกล้เขามาแล้ว” Pal คาดการณ์ว่า อัตราผลตอบแทนพันธบัตรได้เพิ่มสูงขึ้นแล้ว ซึ่งอัตราผลตอบแทนของตั๋วเงินคลังอายุ 10 ปี อยู่ห่างจากเครื่องหมาย 3.5% ในต้นเดือนมิถุนายน

Pal ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ปริมาณซื้อขาย NFT เพิ่มขึ้นสัมพันธ์กับราคา Ethereum (ETH) ที่พุ่งขึ้นและทำให้ราคาพื้นเพิ่มขึ้นด้วย ก่อนหน้านี้ NFT จากคอลเลกชั่น CryptoPunk เพิ่งขายได้มากถึง 3.3 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าตลาดจะซบเซา

ในวันพฤหัสบดีที่ราคาของ Ethereum เพิ่มขึ้นสูงถึง 1,400 ดอลลาร์ แต่ Peter Brandt เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์ กล่าวว่า การขึ้นของราคานั้นเป็นเพียงแค่ระยะสั้น เนื่องจากมีปริมาณซื้อน้อย

หลังจากการล่มสลายของ Terra ในปลายเดือนพฤษภาคม Raoul Pal อ้างว่า เขาไม่เคยเป็นเจ้าของหรือแนะนำโทเคนจากระบบนิเวศที่ล้มเหลว แต่มีวิดีโอของเขาที่อ้างว่าโครงการ Terra/Luna “ปราศจากความเสี่ยง” ปรากฏบนโซเชียลมีเดีย

Pal ยังเป็นที่รู้จักจากการคาดคะเนราคาที่ผิดพลาดอย่างฉาวโฉ่ เมื่อเดือนกันยายนที่แล้ว เขาคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นสูงถึง $400,000 ภายในปี 2022 แน่นอนว่าคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) อันดับต้น ๆ ล้มเหลวในการเข้าใกล้เป้าหมายนั้น หลังจากแตะจุดสูงสุดที่ 69,000 ดอลลาร์ในเดือนพฤศจิกายนและเข้าสู่ตลาดหมีที่โหดร้าย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด