Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnthony Scaramucci ยืนยันการระงับการถอนเงินจากกองทุน Legion Strategies

Anthony Scaramucci ยืนยันการระงับการถอนเงินจากกองทุน Legion Strategies

Anthony Scaramucci ยืนยันการระงับการถอนเงินจากกองทุน Legion Strategies

บริษัท Skybridge Capital ได้ระงับการถอนเงินจากกองทุน Legion Strategies โดยผู้ก่อตั้งคุณ Anthony Scaramucci ยืนยันการเคลื่อนไหวในวันที่ 19 กรกฎาคม 2022 ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ CNBC หลังจากที่ Bloomberg รายงานเมื่อวันก่อนโดยอ้างแหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตน

คุณ Anthony Scaramucci กล่าวกับ CNBC ว่า

“คณะกรรมการของเราได้ตัดสินใจที่จะระงับชั่วคราวจนกว่าเราจะสามารถระดมทุนภายในกองทุนได้”

คุณ Anthony Scaramucci กล่าวถึงหุ้น Bitcoin (BTC) และ FTX ว่าเป็นตัวอย่างของการเปิดเผย crypto ของกองทุน ในบรรดาบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ crypto อื่นๆ ที่ระบุว่าเป็นการลงทุนบนเว็บไซต์ Skybridge ที่ไม่ได้เชื่อมโยงกับ Legion Strategies โดยเฉพาะ ได้แก่ Kraken, NYDIG, Helium, Lightning และ Genesis Digital Assets ซึ่งคุณ Anthony Scaramucci กล่าวว่ากองทุน Legion Strategies ลดลง 30% เมื่อเทียบเป็นรายปี แต่เพิ่มขึ้น 5% ในเดือนกรกฎาคม

Legion Strategies เป็นกองทุนนอกชายฝั่งที่ตั้งอยู่ในหมู่เกาะเคย์แมน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 250 ล้านดอลลาร์ในนั้น ตามรายงานเป็นหนึ่งในกองทุนขนาดเล็กที่ดำเนินการโดยบริษัท นี่เป็นครั้งแรกที่กองทุนถูกระงับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2537 และ Skybridge ก่อตั้งขึ้นในปี 2548

คุณ Anthony Scaramucci กล่าวกับ CNBC อีกว่า

“ทุกคนลงนามในข้อตกลงนักลงทุน ความยืดหยุ่นแบบนี้ ดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ที่นี่เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดโดยรวม”

Skybridge เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่ได้ยื่นขอจดทะเบียนกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin และถูกปฏิเสธโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC)

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด