Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumวาฬกำลังสะสม Ethereum เพิ่มขึ้นหลังราคาบวกมากกว่า 40% ในหนึ่งสัปดาห์

วาฬกำลังสะสม Ethereum เพิ่มขึ้นหลังราคาบวกมากกว่า 40% ในหนึ่งสัปดาห์

วาฬเริ่มสะสม Ethereum มากขึ้นเนื่องจากราคาของมันบวกขึ้นมากว่า 40% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการคาดการณ์สำหรับ Ethereum Merge

Ethereum Merge คือการรวมเครือข่าย Mainnet ในปัจจุบันเข้ากับระบบ ProofofStake ของ Beacon Chain ซึ่งกำหนดขั้นตอนสำหรับการอัพเกรดการปรับขนาดในอนาคต การรวมกันนี้คาดว่าจะลดการใช้พลังงานของ Ethereum ได้ถึง 99.95%

Ethereum Merge อาจไม่ลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมลง แต่จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในทันทีต่อการใช้พลังงานในขณะเดียวกันก็เปิดประตูสู่การอัพเกรดที่จะลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมลงได้เช่นกัน

ในขณะที่เขียนวาฬ ETH ก็เพิ่มอัตราการสะสมมากขึ้นจนตอนนี้ถือครองมากกว่า 22.4% ของอุปทานหมุนเวียนทั้งหมดของ Ethereum

ปัจจุบัน Ethereum ได้บวกขึ้นมายืนที่ $1,500 ได้อีกครั้งนั้นสอดคล้องกับการคาดการณ์ของเทรดเดอร์คริปโตเคอเรนซีผู้มีประสบการณ์และนักวิเคราะห์ตลาดนามว่า Michaël van de Poppe ซึ่งคาดการณ์เมื่อต้นเดือนนี้ Ethereum อาจเห็น “การเพิ่มขึ้นครั้งใหญ่”หากทะลุแนวต้านที่ $1,140

ในขณะเดียวกัน คณะผู้เชี่ยวชาญด้าน Fintech 53 คนของ Finder ได้เปิดเผยการคาดการณ์ราคาในอนาคตของ Ethereum โดยตั้งเป้าหมายราคาไว้ที่ 1,711 ดอลลาร์โดยเฉลี่ยในช่วงปลายปี และคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 5,739 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2568 และ 14,412 ดอลลาร์ ในปี 2030

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด