Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDogecoin ปล่อยอัพเดทใหม่ล่าสุด ปรับปรุงความปลอดภัยและประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Dogecoin ปล่อยอัพเดทใหม่ล่าสุด ปรับปรุงความปลอดภัยและประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

กลไกค่าธรรมเนียมของ DOGE ได้ถูกปรับปรุงจากการอัพเกรดครั้งนี้ การจำกัดฝุ่นสำหรับผู้เข้าร่วมเครือข่ายทั้งหมด Dust limits ลดลงจาก 1 DOGE เหลือ 0.01 DOGE

ผู้พัฒนาโครงการ Dogecoin (DOGE) ได้เปิดเผยการอัพเดทซอฟต์แวร์หลักครั้งล่าสุด ปรับปรุงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และอินเทอร์เฟซผู้ใช้งาน

การอัพเดทล่าสุดนี้ Dogecoin Core 1.14.6 เริ่มใช้งานจริงในวันพฤหัสฯ ผู้เข้าร่วมเครือข่ายทุกคนถูกกระตุ้นให้อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด การอัพเดทใหม่ประกอบด้วย การแก้ไขด้านความปลอดภัยจำนวนมาก การปรับเปลี่ยนโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่มีอยู่ และฟีเจอร์ใหม่ ๆ อีกหลายอย่าง

การเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าไอเร็ทอรีแบ็กอัพ wallet และการจำกัดจำนวน addnode records สูงสุดก็เป็นหนึ่งใน “breaking changes” จำนวน addnodes ถูกจำกัดที่ 800 การอัพเกรดสำคัญในเรื่องกลไกค่าธรรมเนียมของ DOGE รวมอยู่ด้วย  dust limits สำหรับผู้เข้าร่วมเครือข่ายทั้งหมดลดลงจาก 1 DOGE เป็น 0.01 DOGE

ในเรื่องของความแออัด การจัดการหน่วยความจำของเครือข่ายได้รับการปรับปรุงตามรายงานของ GitHub เอกสารดังกล่าวยังเผยให้เห็นว่า ตอนนี้เครือข่ายปฎิเสธข้อความที่มีปัญหา Patrick Lodder นักพัฒนา Dogecoin Core เขียนเอาไว้ในเอกสาร GitHub ว่า

นี่เป็นการอัพเดทรอง ได้แก่ การอัพเดทความปลอดภัยที่สำคัญและการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพของเครือข่าย ผู้ใช้งาน Dogecoin Core ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักขุด ผู้ให้บริการ ผู้ดำเนินการรีเลย์ และผู้ใช้งาน wallet ขอแนะนำให้อัพเกรด

Doge Army รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อประกาศดังกล่าว โดย “Doge father” Elon Musk ทวีตเป็นพิเศษว่าUpgrades!ส่วน Billy Markus ผู้สร้าง Dogecoin ได้แชร์เรื่องราวบน Twitter ในเวลาต่อมา เสริมว่า “เวอร์ชั่นใหม่ของ dogecoin core  ออกมาแล้ว”

การอัพเกรดนี้เกิดขึ้นจากความรู้สึกที่ดีในชุมชน Dogecoin ได้เห็นการนำมีมมาสู่ Dogeverse กระตุ้นให้กิจกรรมเครือข่ายเพิ่มขึ้นอย่างมาก เครือข่ายดำเนินการธุรกรรมมากกว่า 80,000 รายการใน 24 ชั่วโมงในวันพุธ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากวาฬยังคงแสดงความสนใจอย่างมาก

โทเคนมีมนี้เป็นที่นิยมสูงมากในพวกวาฬรายใหญ่สุดของ Binance หลังจากตลาดฟื้นตัวล่าสุด เครือข่ายได้เห็นธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมากมูลค่ามากกว่า $100,000

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด