Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศไอร์แลนด์ "ไฟเขียว" อนุญาตให้ Gemini ดำเนินการในฐานะผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนในประเทศ

ไอร์แลนด์ “ไฟเขียว” อนุญาตให้ Gemini ดำเนินการในฐานะผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนในประเทศ

ธนาคารกลางแห่งไอร์แลนด์อนุมัติให้เว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอล Gemini ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลในตลาดท้องถิ่น นอกจากนี้ Gemini ยังเป็นบริษัทแรกที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือน (VASP) ในประเทศ

แพรตฟอร์มซื้อขายที่ดำเนินการโดยฝาแฝดมหาเศรษฐีตระกูล Winklevoss นาย Cameron และ Tyler ยังคงขยายการดำเนินการไปยังต่างประเทศ ในทวีตล่าสุด บริษัทเปิดเผยว่าปลายทางล่าสุดที่ได้รับไฟเขียวเพื่อดำเนินการในฐานะผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนคือ ไอร์แลนด์

เป็นที่น่าสังเกตว่า การจดทะเบียน VASP ในไอร์แลนด์เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยกำหนดให้บริษัทต่างๆ ต้องปฏิบัติตามกฎหมายต่อต้านการฟอกเงินและต่อต้านการจัดหาเงินทุนสำหรับการก่อการร้าย

Gillian Lynch หัวหน้าของ Gemini ประจำไอร์แลนด์และยุโรป กล่าวว่า การตั้งรกรากในประเทศเป็น “ขั้นตอนใหญ่” เมื่อพิจารณาถึงความทะเยอทะยานของบริษัทและข้อกำหนดภายในประเทศที่เข้มงวด

“เราเชื่อว่ากฎระเบียบมีความสำคัญต่อการปกป้องนักลงทุนและมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยกับสินทรัพย์ดิจิทัล Dublin เป็นสำนักงานใหญ่ของ Gemini ในยุโรป และเราเห็นความสนใจอย่างมากใน crypto ที่นี่ การลงทะเบียนนี้ช่วยให้ลูกค้ามีความมั่นใจใน Gemini ในฐานะผู้ให้บริการที่ปลอดภัยและโปร่งใส”

การวิจัยที่ดำเนินการโดย Gemini เมื่อต้นปีนี้ระบุว่า ไอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับคริปโตมากที่สุดในโลก ชาวไอริชเกือบ 60% มองว่า สินทรัพย์ดิจิทัลน่าสนใจ ในขณะที่ 18% เป็น HODLers

แม้จะมีการขยายสาขาครั้งล่าสุด แต่เว็บเทรดก็ต้องรับมือกับปัญหาสำคัญบางอย่างที่เกิดจากการลดลงของตลาดและการไหลออกของนักลงทุน เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัทกล่าวว่าพนักงานที่มีอยู่ประมาณ 10% จะถูกเลิกจ้าง ตามรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า บริษัทเลิกจ้างพนักงานอีก 60 คน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด