Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJustin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron อธิบายว่าทำไมการขาย Bitcoin ของ Tesla จึงเป็นข่าวดี

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron อธิบายว่าทำไมการขาย Bitcoin ของ Tesla จึงเป็นข่าวดี

การที่ Tesla ขาย 75% ของการถือครอง Bitcoin ของตนอาจเป็นข่าวเชิงลบในตลาด crypto ในขณะนั้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่เสียใจกับข่าวนี้ หนึ่งในนั้นคือ Justin Sun ผู้ประกอบการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีชื่อเสียง เขากล่าวว่า การที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของ Elon Musk เทขาย Bitcoin ถือเป็นข่าวดีสำหรับ cryptocurrency และตลาดไม่ต้องมากังวลกับ Tesla อีกต่อไป

ผู้ก่อตั้งโครงการต่างๆ เช่น Tron (TRX) และ BitTorrent (BTT) ตั้งข้อสังเกตว่า การขาย Bitcoin ของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์คิดเป็นเงินเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ ยังได้อธิบายถึงสภาพคล่องที่คริปโตเคอเรนซีสามารถมอบให้กับบริษัทขนาดใหญ่ได้ นอกจากนี้ ธุรกรรม Bitcoin ของ Tesla ยังเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับทุกบริษัทที่ถือ BTC ในงบดุล ซึ่งปรากฏการณ์นี้มีศักยภาพที่จะสนับสนุนให้บริษัทขนาดใหญ่ซื้อ cryptocurrencies ในอนาคต Sun กล่าวสรุป

เมื่อคืนนี้ หลังจากเซสชั่นการซื้อขายในตลาดหุ้นสหรัฐปิดตัวลง บริษัทต่างๆ เริ่มเผยแพร่รายงานประจำไตรมาส ซึ่งในระหว่างนั้น Tesla ได้เทขาย Bitcoin และได้รับเงิน 936 ล้านดอลลาร์จากการขายในช่วงเวลานั้น

นอกจาก Justin Sun แล้ว Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy ผู้คลั่งไคล้ BTC ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกว่า หากคุณขาย Bitcoin 75% คุณจะเหลือ Bitcoin แค่เพียง 25% เท่านั้น

Musk กล่าวว่า Tesla จะยังคงซื้อ crypto มากขึ้น แต่การที่บริษัทของเขาขาย Bitcoin เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในประเทศจีนและความต้องการที่จะเพิ่มสภาพคล่อง ซึ่งคำแถลงดังกล่าว ทำให้ชุมชนคิดว่า Musk กำลังรอจุดต่ำสุดใหม่เพื่อช้อนซื้อ Bitcoin มาเป็นทุนสำรองอีกครั้ง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด