Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตAmerican Cancer Society เปิดเผยว่า การบริจาค Dogecoin กำลังเป็นที่นิยม

American Cancer Society เปิดเผยว่า การบริจาค Dogecoin กำลังเป็นที่นิยม

American Cancer Society องค์กรอนามัยระดับประเทศที่มุ่งเน้นการกำจัดโรคมะเร็งเปิดเผยว่า Dogecoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับบริจาคมากเป็นอันดับสาม

เหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คิดเป็น 4% ของเงินสมทบทั้งหมดที่ได้รับจาก ACS

ผู้ให้ทุนสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็งนอกภาครัฐรายใหญ่ที่สุดของอเมริกาเริ่มรับบริจาค Dogecoin ในเดือนพฤษภาคม 2021

องค์กรสามารถรับบริจาคเงินด้วย cryptocurrencies ต่าง ๆ รวมถึง Dogecoin คู่แข่ง Shiba Inu ด้วยความช่วยเหลือจาก The Giving Block โซลูชันการบริจาคสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม    

ปีที่แล้ว ACS ได้เปิดตัวแคมเปญ Cancer Crypto Fund เพื่อระดมทุน 1 ล้านดอลลาร์สำหรับการวิจัยโรคมะเร็งขั้นสูง ในที่สุดองค์กรก็สามารถบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จเมื่อต้นปีนี้ โดยองค์กรกล่าวว่า คริปโตเหมาะสำหรับการกุศลอยู่แล้ว

ในเดือนตุลาคม Christian Linge จาก SafeBreast Inu ได้บริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเงินบริจาคที่ใหญ่ที่สุดให้กับกองทุน ASL Cancer Crypto Fund จนถึงปัจจุบัน

องค์กรอนามัยเพื่อการกุศลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1913 โดยแพทย์และนักธุรกิจจากนิวยอร์ก ซึ่งผู้ก่อตั้งมีเป้าหมายที่จะยกระดับเกี่ยวกับโรคนี้โดยให้ความรู้แก่แพทย์ ผู้ป่วย และสมาชิกในครอบครัว

ทรัพยากรส่วนใหญ่ของ ASL ได้ถูกนำมาลงทุนในการวิจัยโรคมะเร็งและการสนับสนุนผู้ป่วย

เหรียญ Meme ได้รับความนิยมจากองค์กรการกุศลต่างๆ หลังจากเข้าสู่ตลาดกระทิงในปี 2021 ยกตัวอย่างเช่น Susan G. Komen องค์กรการกุศลด้านมะเร็งเต้านมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มรับ Shiba Inu และ Dogecoin ในปลายเดือนธันวาคม

เมื่อเดือนที่แล้ว มูลนิธิ National Foundation for Cancer Research (NFCR) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรของอเมริกา ก็เริ่มยอมรับบริจาคสกุลเงินดิจิทัล 30 สกุล

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด