Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแคลิฟอร์เนียอนุญาตให้มีส่วนร่วมกับ crypto อีกครั้งในการรณรงค์ทางการเมือง

แคลิฟอร์เนียอนุญาตให้มีส่วนร่วมกับ crypto อีกครั้งในการรณรงค์ทางการเมือง

แคลิฟอร์เนียอนุญาตให้มีส่วนร่วมกับ crypto อีกครั้งในการรณรงค์ทางการเมือง

ผู้สมัครรับเลือกตั้งจากสำนักงานของรัฐและท้องถิ่นในแคลิฟอร์เนียจะได้รับอนุญาตให้รับเงินบริจาคในสกุลเงินดิจิทัลได้อีกครั้ง หลังจากที่มีการยกเลิกการแบนโดย Fair Political Practices Commission (FPPC) ของรัฐ การห้ามถูกกำหนดในปี 2561

แคลิฟอร์เนียเป็นหนึ่งในเก้ารัฐที่ห้ามการมีส่วนร่วมทางการเมืองใน crypto เนื่องจากการรับรู้ถึงความโปร่งใสและปัญหา Know Your Customer (KYC) คำถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมใน crypto ฟื้นขึ้นมาในเดือนมีนาคมเมื่อคณะกรรมาธิการได้ออกความเห็นเกี่ยวกับการขาย NFTs สำหรับการระดมทุนของแคมเปญ

ในเดือนพฤษภาคม FPPC จัดทำรายงานซึ่งตรวจสอบสามตัวเลือกสำหรับนโยบายการเข้ารหัสลับ สิ่งเหล่านี้เพื่อรักษาการห้ามหรือปฏิบัติต่อคริปโตเหมือนเงินสด โดยมีมูลค่าการบริจาค 100 ดอลลาร์ เช่นเดียวกับที่ทำในหลายรัฐ

ตัวเลือกที่สามคือการปฏิบัติต่อ crypto เสมือนการบริจาคที่เป็นของซึ่งเป็นสิ่งที่ดีหรือบริการมากกว่าเงิน โดยมีข้อกำหนดว่าการบริจาคมาจากโปรเซสเซอร์ที่ใช้โปรโตคอล KYC และเงินบริจาคจะถูกแปลงเป็นคำสั่งภายในสองวันทำการ ของใบเสร็จรับเงิน มูลค่าของการบริจาคจะเป็นอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์ของ Crypto ในวันที่โอน

FPPC อนุมัติตัวเลือกที่สามในการตัดสินใจเมื่อวันพฤหัสบดี ขณะนี้แคลิฟอร์เนียได้เข้าร่วมอีก 12 รัฐที่อนุญาตให้มีส่วนร่วมทางการเมืองอย่างชัดเจนในสกุลเงินดิจิทัล การตัดสินใจมีผลบังคับใช้ใน 60 วัน

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด