Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้เชี่ยวชาญด้าน Fintech กล่าวว่า Solana จะเพิ่มขึ้นกว่า $166 ก่อนสิ้นปี 2025

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Fintech กล่าวว่า Solana จะเพิ่มขึ้นกว่า $166 ก่อนสิ้นปี 2025

คณะผู้เชี่ยวชาญด้าน cryptocurrency และ fintech ได้คาดการณ์ราคาของ Solana ($SOL) ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น $166 ภายในปี 2025 โดยเพิ่มขึ้นจาก $45 จากราคาสิ้นปีนี้

ตามที่ Finder ซึ่งได้ดำเนินการสำรวจรายไตรมาสกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีเกี่ยวกับราคาสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ ในอนาคต ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 54 คน ซึ่งเปิดเผยว่าพวกเขาเชื่อมั่นใน Solana ในระยะยาว

โดยเฉลี่ยแล้วคณะผู้เชี่ยวชาญมองว่าราคาของ SOL จะอยู่ที่ 45 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ และที่ 166 ดอลลาร์ภายในปี 2568 ก่อนที่จะพุ่งขึ้นเป็น 512 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2573 

หนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการคือ Alex Nagorskii ผู้บริหารกองทุนที่ DigitalX Nagorskii กล่าวว่า Solana จะซื้อขายกันอยู่ที่ 80 ดอลลาร์ภายในปีนี้ โดยอิงจากการอัปเกรดเครือข่ายล่าสุด

Solana ได้อัปเดตโปรโตคอลที่จะลดปัญหาไฟดับในระยะสั้น คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมั่นคงแค่ใหน Solana

Gavin Smith หุ้นส่วนของ Panxora Hedge Fund ก็ได้คาดการณ์ว่า Solana จะเพิ่มขึ้นเป็น 76 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี ซึ่งนั้นก็เพราะว่า “การอัพเกรด Ethereum จะล้มเหลวเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม”

ในทางกลับกัน Desmond Marshall, MD ที่ Rouge International และ Rouge Ventures กล่าวว่าราคาของ Solana จะลดลงเหลือ 26 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ เนื่องจากเขาเชื่อว่าตลาดคริปโตในปัจจุบันจะลดลงเรื่อยๆ และ “บริษัท DeFi จะหายไป”

ที่มา

cryptoglobe.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด