Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano (ADA) พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงทะลุ $0.52 มูลค่าตลาดขึ้นมาเป็นอันดับ 6 แซงหน้า XRP และ BUSD

Cardano (ADA) พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงทะลุ $0.52 มูลค่าตลาดขึ้นมาเป็นอันดับ 6 แซงหน้า XRP และ BUSD

ข้อมูลที่เปิดเผยจากบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน Santiment ได้แสดงให้เห็นว่านักเทรดที่เปิด position short กับ Cardano(ADA) ดูเหมือนว่าจะถูก liquidation เป็นจำนวนมาก ความเชื่อมั่นกลับมาแล้วหรือ?

ราคาของ ADA กลับมาสูงกว่า $0.50 ปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ $0.5281 หลังจากเพิ่มขึ้น 10.62% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นอกจากนี้ ข้อมูลที่เผยแพร่โดย Santiment แสดงให้เห็นว่าราคาของ ADA พุ่งขึ้นมากกว่า 25% ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา

ตัวชี้วัดสำคัญประการหนึ่งที่นักลงทุนต้องจับตามองเมื่อนักเทรดที่เปิด position short กับ ADA ที่ถูก liquidation ไปเป็นจำนวนมากหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงของราคาครั้งใหญ่

ตามที่แสดงในแผนภูมิด้านบนจาก Santiment ดูเหมือน ADA กำลังแสดงตัวบ่งชี้บางอย่างที่อาจเพิ่มขึ้นในไม่ช้า หลังจาก position short โดน liquidation ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจเป็นสัญญาณความเชื่อมั่นของ ADA อีกครั้งในเดือนนี้

ปัจจุบันราคาของ ADA นั้นแข็งค่าขึ้นมากหากเทียบกับ 2 ผู้นำในตลาด crypto อย่าง bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ซึ่งเพิ่มขึ้นมาราวๆ 5.38% และ 2.88% ตามลำดับ ปริมาณการซื้อขายใน 24 ชั่วโมงของ ADA ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันมีปริมาณรวมอยู่ที่ประมาณ 935 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 17.04% จากหนึ่งวันที่ผ่านมา

มูลค่าตามราคาตลาดของ ADA ตอนนี้อยู่ที่ 17,801 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจัดเป็นโครงการที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 แซงหน้า Ripple (XRP) และ Binance USD (BUSD)

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด