Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumราคา Ether ทะยานขึ้นต่อเนื่อง กลับมายืนเหนือ $1,600 อีกครั้ง อย่างแข็งแกร่ง

ราคา Ether ทะยานขึ้นต่อเนื่อง กลับมายืนเหนือ $1,600 อีกครั้ง อย่างแข็งแกร่ง

โดยสรุป

  • ราคา Ether กลับมายืนเหนือ $1,600 ในช่วงสุดสัปดาห์
  • ขณะที่มูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้นประมาณ 48% ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ท่ามกลางเหรียญอื่น ๆ แข็งค่าขึ้น โดย Bitcoin เพิ่มขึ้น 15%

ราคาโทเคนของ Ethereum เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ โดยซื้อขายเหนือราคา $1,600 ในวันอาทิตย์ (ข้อมูลจาก TradingView)

เหรียญเพิ่มขึ้น 4% ในบ่ายวันอาทิตย์ ท่ามกลางการทะยานขึ้นในเดือนกรกฎาคม เพิ่มขึ้น 6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ยืนเหนือราคา $1,000 ราคาเหรียญนี้ก็แข็งค่าขึ้น 40%

“Ethereum ยังคงมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคริปโตส่วนที่เหลือ” กองทุนเฮดจ์ฟันด์ LedgerPrime กล่าวในจดหมายเหตุไปยังคู่ค้าว่า “ดูเหมือนว่า ETH สร้างฐานเหนือระดับ $1.5K โดยเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และเจอแนวต้านสำคัญที่ $1.65k”

เพื่อความชัดเจน Ether มิได้เป็นเพียงคริปโตเดียวที่เติบโต เหรียญอื่น ๆ อย่างเช่น Solana และ MATIC ก็เพิ่มขึ้น 4.1% และ 5.7% ในช่วง 24 ชั่วโมง ตามลำดับ

ในภาพรวม ตลาดแข็งค่าขึ้นประมาณ 19% ในช่วงสิบวันที่ผ่านมา ขณะที่มูลค่าตลาดทั้งหมดไต่กลับยืนเหนือระดับ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกครั้ง

Bitcoin มีประสิทธิภาพน้อยกว่า Ethereum เพิ่มขึ้นประมาณ 15% ในช่วงเวลาเดียวกัน

Cumberland บริษัทผู้ดูแลสภาพคล่องคริปโต กล่าวเมื่อสัปดาห์นี้ว่า นักลงทุนสถาบันได้เพิ่มโพซิชั่น Ether ในระยะยาว 

การเปลี่ยนแปลงของ Ethereum จาก proof-of-work เป็น proof-of-stake ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว

“การเคลื่อนไหวนี้เป็นพื้นฐานของคริปโต Sepolia testnet ประสบความสำเร็จ ผนวกเข้าสู่ proof-of-stake เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการผนวกเครือข่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง” บริษัททวีต

มูลค่าของ Ethereum ยังคงห่างไกลจากระดับสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $4,800 ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ราคาของเหรียญลดลงตั้งแต่นั้นมา ท่ามกลางเหรียญอื่น ๆ ปั่นป่วนในวงกว้างร่วงในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 

ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด