Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTether, Bitfinex, Hypercore ร่วมมือกันเปิดตัวแอพ P2P แบบเข้ารหัสเต็มรูปแบบ

Tether, Bitfinex, Hypercore ร่วมมือกันเปิดตัวแอพ P2P แบบเข้ารหัสเต็มรูปแบบ

ทั้งสามเปิดตัว Holepunch ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะให้การควบคุมข้อมูล ในขณะที่ทำลายการผูกขาดเทคโนโลยี และอื่น ๆ

ตามคำขวัญ “ตลาดหมีคือการสร้าง” ตลาดซื้อขายคริปโต Bitfinex พร้อมด้วย Tether (USDT) และ Hypercore ประกาศเปิดตัว Holepunch แพลตฟอร์มเข้ารหัสเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นแบบเพียร์ทูเพียร์ ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ ทั้งสามได้เปิดตัว Keet แอพพลิเคชั่นเข้ารหัสที่อำนวยความสะดวกโทรด้วยเสียงและวิดีโอแบบเรียลไทม์ แชทด้วยความ และแชร์ไฟล์

พันธมิตรตั้งเป้าที่จะให้ควบคุมข้อมูลในขณะที่ทำลายการผูกขาดเทคโนโลยีด้วย Holepunch ตามที่ประกาศออกมา Tether และ Bitfinex ให้ทุนสนับสนุนพัฒนาแพลตฟอร์ม Holepunch คุณ Paolo Ardoino หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี (ซีทีโอ) ของ Tether และ Bitfinex จะเป็นผู้นำในโครงการใหม่นี้ในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์

ในนามของ Tether และ Bitfinex คุณ Ardoino เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการแก้ไขปัญหาความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้น 

[Tether และ Bitfinex] เชื่อว่าเสรีภาพในการเลือก การสื่อสาร และการเงินเป็นเส้นเลือดสำคัญในอนาคต และสิ่งใดก็ตามที่จะยกระดับเสรีภาพเหล่านั้นก็คุ้มค่าที่จะขยาย

ปัจจุบัน Holepunch ทำงานเป็นโปรโตคอลแบบปิดในเฟสอัลฟ่าหรือก่อนเปิดตัว โดยจะย้ายไปยังโค้ดโอเพนซอร์สภายในปี 2022 ในการทำเช่นนั้น Holepunch จะไม่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นแกนหลัก และจะย้ายไปยัง API เพย์เมนต์ภายในองค์กรที่ขับเคลื่อนโดย Lightning Network

นักพัฒนาที่สร้างโซลูชันบนโปรโตคอล Holepunch จะสามารถใช้ USDT เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับไมโครเพย์เมนต์ อย่างไรก็ตาม บริษัทยังไม่เปิดเผยการรองรับคริปโตเคอร์เรนซีและ stablecoin อื่น ๆ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด