Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKuoni Business Travel บริษัทท่องเที่ยวเชิงธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับให้ชำระเงินด้วย cryptocurrencies

Kuoni Business Travel บริษัทท่องเที่ยวเชิงธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับให้ชำระเงินด้วย cryptocurrencies

บริษัทท่องเที่ยวสัญชาติสวิส Kuoni Business Travel ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2449 ได้บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับบริการชำระเงินคริปโต BitPay ด้วยความร่วมมือนี้ ทำให้ลูกค้า Kuoni ที่ต้องการเดินทางเพื่อธุรกิจจะสามารถชำระค่าบริการโดยใช้สกุลเงินดิจิทัลได้แล้ว

สกุลเงินดิจิทัลที่ BitPay รองรับ

ปัจจุบันสกุลเงินดิจิทัลต่อไปนี้พร้อมให้ชำระเงินผ่าน BitPay นั้นคือ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) และ Wrapped Bitcoin (WBTC)

หัวหน้าบริษัทท่องเที่ยวกล่าวว่าการใช้คริปโตให้เป็นวิธีการชำระเงินเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการชำระเงินด้วยวิธีดิจิทัลที่ทันสมัย

การชำระเงินด้วย Crypto เป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ผู้ค้า

ข่าวการนำ cryptocurrencies มาใช้เป็นวิธีการชำระเงินนั้นเริ่มไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เนื่องด้วยในทุกๆปีจะมีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มวิธีการชำระเงิน Crypto เข้ามาปรับใช้เพื่อเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน เช่น Balenciaga, Gucci และ Tag Heuer

สิ่งที่น่าแปลกใจคือแม้ว่าสถานการณ์ในตลาดจะตกต่ำ แต่บริษัทต่างๆ ก็ไม่กลัวที่จะนำ Crypto มาใช้ ในทางตรงกันข้าม ดูเหมือนว่า cryptocurrencies กำลังเปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับผู้ค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ในการตระหนักถึงศักยภาพทางการตลาด บางทีเรากำลังเข้าใกล้จุดที่ว่าถ้าคุณไม่ยอมรับการชำระเงิน crypto แสดงว่าคุณล่าสมัย

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด