Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น หลังมีโครงการที่พัฒนาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ

Cardano ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น หลังมีโครงการที่พัฒนาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ

ตามเว็บไซต์ Essential Cardano ที่คอยติดตามการอัปเดตอย่างต่อเนื่องบนเครือข่าย Cardano เผยจำนวนแอปพลิเคชันที่พัฒนาแล้วสูงถึง 1,040

Essential Cardano ได้เผยสถิติที่แสดงบนอินโฟกราฟิกนั้นคือจำนวนโซลูชันและแอปพลิเคชันที่พัฒนาแล้ว อีกทั้งจำนวนสคริปต์ Plutus ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกันบนเครือข่าย Cardano

เมตริกสองรายการมีความสัมพันธ์กันอย่างมาก เนื่องจากนักพัฒนามักใช้เทคโนโลยี สัญญาอัจฉริยะ  เพื่อนำฟังก์ชันใหม่ๆ มาสู่แอปพลิเคชันของตน ด้วย vasil hard fork ทำให้นักพัฒนาสามารถเพิ่ม dApps บน Cardano และเพิ่มฟังก์ชันใหม่ๆ ให้กับโปรเจค

การเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด

นอกจากโครงการจำนวนมากที่อยู่ระหว่างการพัฒนา นักพัฒนาได้เปิดตัวโครงการใหม่เกือบ 100 โครงการบน Cardano เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับเครือข่าย ที่เปิดตัวสัญญาอัจฉริยะเมื่อไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมาเท่านั้นถือว่าเร็วมากๆ

NFTs บน Cardano กำลังเพิ่มขึ้น

การเพิ่มขึ้นมากที่สุดในระบบนิเวศนั้นส่วนใหญ่เป็นโครงการ NFT ซึ่งเพิ่มขึ้นราวๆ 6,304 โครงการ ด้วยค่าธรรมเนียมที่ค่อนข้างต่ำ การประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว Cardano จึงได้ดึงดูดศิลปินหน้าใหม่และโครงการที่เกี่ยวข้องกับ NFT เป็นจำนวนมาก

Cardano ยังคงเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีการพัฒนามากที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีทั้งหมด โดยมีโค๊ดบน Github มากกว่า 2,500 รายการในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด