Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมูลค่าตลาดตู้เอทีเอ็มคริปโต (Crypto ATM) จะสูงถึง $472 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2027 : Research and Markets...

มูลค่าตลาดตู้เอทีเอ็มคริปโต (Crypto ATM) จะสูงถึง $472 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2027 : Research and Markets รายงาน

การวิจัยทางการตลาดคาดการณ์ว่า ตลาดเอทีเอ็ม (ATM) คริปโตเคอร์เรนซีจะมีมูลค่าถึง $472 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2027 โดยได้แรงหนุนจากการเติบโตของตลาดเกิดใหม่และการยอมรับเพิ่มขึ้น

ตลาดเอทีเอ็มคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency ATM market) ทั่วโลก คาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในอีก 5 ปีข้างหน้า เนื่องจากการวิจัยตลาดคาดการณ์ว่า พื้นที่ดังกล่าวจะมีมูลค่าห้าร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2027

Research and Markets เผยแพร่รายงานล่าสุด ประเมินอัตราการเติบโตต่อปีรวม 59% สำหรับอุตสาหกรรมดังกล่าวจากปี 2022 ถึง 2027 ปัจจุบันมีมูลค่าตลาด crypto ATM อยู่ที่ $46.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดจะเพิ่มขึ้นเป็น $472 ล้านดอลลาร์สหรัฐในระยะเวลาห้าปี

ปัจจัยขับเคลื่อนหลังของการเติบโตที่คาดการณ์ไว้นั้น ได้แก่ การโอนเงินเพิ่มขึ้นและการโอนเงินภายในประเทศกำลังพัฒนา กฎระเบียบด้านการเงินที่ไม่แน่ไม่นอน และการติดตั้ง crypto ATM ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

ข้อมูลเชิงลึกเป็นตัวขับเคลื่อนโดยการวิเคราะห์เชิงประมาณเชิงลึกและข้อมูลที่ตรวจสอบได้ เพื่อสร้างการคาดการณ์เกี่ยวกับตลาดที่ระบุได้ การวิจัยเบื้องตนประกอบด้วยการสัมภาษณ์ การสำรวจ และการสังเกตที่เกี่ยวข้องกับผู้เข้าร่วมตลาด

รายงานยังเจาะลึกถึงข้อจำกัดการเติบโต ได้แก่ สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่ไม่แน่นอนในประเทศต่าง ๆ การขาดการศึกษาและความเข้าใจด้านเทคนิคของคริปโตเคอร์ฌรนซี ข้อกังวลด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว และความท้าทายทางเทคนิคเกี่ยวกับความสามารถในการปรับสเกลของการติดตั้งเป็นอุปสรรคต่อการเติบโต

ผู้ให้บริการ Crypto ATM อาจได้รับประโยชน์จากโอกาสการเติบโตที่สำคัญในตลาดเกิดใหม่และการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

สหรัฐฯ ยังคงเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ crypto ATM คิดเป็น 88% ของการติดตั้งตู้เอทีเอ็มคริปโตทั่วโลก ประเทศพบ 641 ตู้ crypto ATM เปิดใช้งานในช่วง 10 วันแรกของเดือนกรกฎาคม 2022 แคนาดามีตู้ crypto ATM มากที่สุดเป็นอันดับสอง ทำให้อเมริกาเหนือเป็นผู้นำใช้บริการแพร่หลายที่สุด

การชะลอตัวของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ส่งผลกระทบต่อการเปิดตัวใช้งานตู้ crypto ATM ใหม่ โดยอัตราการติดตั้งลดลงอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2022

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด