Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตScott Minerd เชื่อว่า ฟองสบู่ cryptocurrency จะขยายตัวขึ้นเหมือนฟองสบู่ดอทคอม

Scott Minerd เชื่อว่า ฟองสบู่ cryptocurrency จะขยายตัวขึ้นเหมือนฟองสบู่ดอทคอม

Scott Minerd หัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนระดับโลกของ Guggenheim Partners คาดการณ์ว่า Bitcoin จะยังคงถดถอยต่อไปในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Bloomberg

ผมคิดว่ามันจะขยายตัวต่อไป และผมคิดว่าเราจะได้เห็นบางอย่างที่คล้ายกับการล่มสลายของฟองสบู่อินเทอร์เน็ตเกิดขึ้น เพื่อแยกแยะว่าใครเป็นผู้ชนะและใครเป็นผู้แพ้ที่นี่ ผมไม่คิดว่าเราจะล้างระบบนี้ออกอย่างสมบูรณ์” Minerd กล่าว

จากมุมมองของเทรดเดอร์ การใช้ประโยชน์จากโอกาสในช่วงที่ราคาพุ่งขึ้นในระยะสั้นนั้นเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตาม ในฐานะนักลงทุน เขาคิดว่า cryptocurrencies อยู่ภายใต้แรงกดดัน “จากมุมมองด้านกฎระเบียบ” นอกจากนี้ เขายังตั้งข้อสังเกตว่าไม่มีเงินสถาบันจริงที่จะสนับสนุน

Bitcoin ปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในวันพุธ หลังจากที่ธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ตัดสินใจปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.75% ราคาพุ่งสูงถึง 23,452 ดอลลาร์ หลังจากที่ร่วงลงมากถึง 14% ในช่วงต้นเดือน

เมื่อพูดถึงการเพิ่มขึ้นของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Minerd มองว่า Fed ไม่ดุดันอย่างที่พูด

ในเวลาเดียวกัน นักลงทุนรายใหญ่รายนี้กล่าวว่า เป็นการยากที่จะโต้แย้งว่าสหรัฐฯ ไม่ได้อยู่ในภาวะถดถอย ซึ่งขัดกับข้อเรียกร้องของประธาน Fed นาย Jerome Powell

ก่อนหน้านี้ Minerd คาดการณ์ว่า ระดับ 8,000 ดอลลาร์ อาจกลายเป็น “จุดต่ำสุดของ Bitcoin” อย่างไรก็ตาม เป็นที่สังเกตว่า นักลงทุนท่านนี้เคยทำนายราคาผิดในอดีต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

   

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด