Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬ ETH กว้านซื้อ Shiba Inu มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 2 วัน

วาฬ ETH กว้านซื้อ Shiba Inu มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 2 วัน

ตามข้อมูลของ WhaleStats ระบุว่า วาฬ ETH นามว่า “BlueWhale0159” เข้าซื้อ Shiba Inu จำนวนรวมกว่า 267 พันล้าน SHIB คิดเป็นเงินมูลค่าเกือบ 3 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 2 วัน

ในเวลาเดียวกัน SHIB ยังคงครองตำแหน่ง altcoin ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาวาฬ ETH นอกเหนือจาก Ethereum เมื่อคิดเป็นมูลค่าเงินดอลลาร์ โดยนักลงทุนกลุ่มนี้ถือครอง SHIB มูลค่ารวมกว่า 503 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเท่ากับ 19.76% ของพอร์ตทั้งหมด ที่น่าสนใจก็คือส่วนแบ่งของ SHIB นั้นเกือบจะเท่ากับส่วนแบ่งของ USDT และ USDC ที่มีเสถียรภาพในพอร์ตโฟลิโอนี้

การซื้อ SHIB ของวาฬมีความสัมพันธ์กับข่าวของ Shiba Inu หรือไม่?

เป็นการยากที่จะพูดว่าสิ่งใดมาก่อนระหว่างข่าวเชิงบวกเกี่ยวกับ SHIB หรือการซื้อของวาฬ แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะไปด้วยกันได้ ตัวอย่างเช่น การซื้อ 3 ล้านดอลลาร์ที่อธิบายไว้ข้างต้น นำหน้าด้วยข่าวเกี่ยวกับตัวเลือกสำหรับผู้ถือ SHIB เพื่อรับเงินโดยตรงใน SHIB เป็นที่สังเกตว่าตัวเลือกดังกล่าวเกิดขึ้นได้จากการผสานรวมโทเคนเข้ากับบริการ Mass Payments จากผู้ให้บริการชำระเงินคริปโต NOWPayments

ในเวลาเดียวกัน การซื้อของวาฬ SHIB มักจะเกิดขึ้นก่อนข่าวใหญ่ หรือแม้แต่ข่าวที่ว่า SHIB ได้รับการยอมรับเป็นวิธีการชำระเงิน หรือข่าวการพัฒนาระบบนิเวศของ Shiba Inu ที่แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับ Shibarium

ดูเหมือนว่าไม่มีที่ว่างสำหรับการเก็งกำไรในเรื่องนี้ และผู้ถือรายใหญ่ของ ETH มีแผนเป็นของตัวเองสำหรับโทเคนที่ได้รับความนิยมอย่างแน่นอน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด