Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตการเปิดตัว Vasil Hard Fork ของ Cardano ประสบความล่าช้า อาจใช้เวลาอีก 2 ถึง 3 สัปดาห์

การเปิดตัว Vasil Hard Fork ของ Cardano ประสบความล่าช้า อาจใช้เวลาอีก 2 ถึง 3 สัปดาห์

การอัปเกรด Vasil Hard Fork ที่ทุกคนรอคอยของ Cardano ดูเหมือนจะประสบกับความล่าช้าอีกครั้ง

ในระหว่างงาน Cardano 360 ครั้งล่าสุด Kevin Hammond ผู้จัดการด้านเทคนิคของ IOG ได้บอกเป็นนัยว่าอาจมีความล่าช้าอีก 2 ถึง 3 สัปดาห์โดยไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัว เขาอ้างว่าเวลาที่ใช้นั้นจำเป็นอย่างมากสำหรับการทดสอบเพิ่มเติมสิ่งนี้ส่งผลให้กระบวนการราบรื่นขึ้น

Kevin Hammond ผู้จัดการด้านเทคนิคของ IOG กล่าวว่า:

อาจใช้เวลาอีกสองสามสัปดาห์ก่อนที่เราจะเปิดตัวการอัปเกรด Vasil Hard Fork ซึ่งเวลาที่เราใช้นั้นเป็นสิ่งสำคัญ ต้องทำให้แน่ใจว่ามันพร้อมจริงๆ เพื่อให้กระบวนการราบรื่น

ผู้ใช้ต่างให้ความเห็นมากมายหลายมุมมอง โดยผู้ใช้รายหนึ่งได้ทวีตว่า:

“อาจจะน่าผิดหวังเล็กน้อย แต่การล่าช้าไปสองสามสัปดาห์นั้นไม่ได้ส่งผลอะไรต่อแผนงานที่ยิ่งใหญ่ ลองคิดดูว่าผู้คนรอการควบรวม ETH มากี่ปีแล้ว ณ ตอนนี้มันก็ยังสมบูรณ์เพียง 55% เท่านั้น พวกเขาทำได้ดีมากแล้ว”

หวังว่า IOG ควรให้ข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าของ Vasil Hard Fork ในรายงานการประเมินรายสัปดาห์ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา IOG รายงานในรายงานการประเมินรายสัปดาห์ล่าสุดว่ากำลังทำงานบนโหนดใหม่ v.1.35.2 เวอร์ชันนี้คาดว่าจะนำมาซึ่งการปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่องที่พบในโหนดเวอร์ชันก่อนหน้าระหว่างการทดสอบ Vasil มีรายงานด้วยว่าโมเดลต้นทุน Plutus V2 ถูกลบออกจาก Cardano testnet ชั่วคราว ในขณะที่ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากชุมชนได้รับการตรวจสอบอย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ทีมงานยังคงทดสอบการทำงานของ Vasil โดยทำงานอย่างใกล้ชิดกับ dApps และโครงการที่สร้างบน Cardano

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด