Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Siam Bitcoinมีรายงานว่า Babel Finance ทำเงินลูกค้าสูญเสียไป $280 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

มีรายงานว่า Babel Finance ทำเงินลูกค้าสูญเสียไป $280 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

แพลตฟอร์มให้กู้ยืมคริปโตกำลังมองหาแนวทางแปลงหนี้หลายร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นทุน หลังจากขาดทุนจากการซื้อขายหลายครั้ง

Babel Finance แพลตฟอร์มให้กู้ยืมคริปโตของฮ่องกงที่ระงับการถอนเงินเมื่อเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลาง “แรงกดดันด้านสภาพคล่อง” มีรายงานว่าสูญเสียเงินจำนวน $280 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ด้วยเงินทุนของลูกค้า ตามที่ The Block รายงาน โดยอ้างถึงข้อเสนอการปรับโครงสร้างใหม่

บริษัทสูญเสียประมาณ 8,000 bitcoin (BTC) และ 56,000 ether (ETH) โดน liquidation เนื่องจากตลาดคริปโตร่วงหนักสุดต่ำสุดในรอบ 18 เดือน ทำให้ราคา Bitcoin หลุด $20,000 ตามที่ The Block รายงาน การเทรดไม่ได้ป้องกันในสิ่งที่ถูกอธิบายว่าเป็น “สัปดาห์ซื้อขายที่ผันหวนหนักมาก”

Babel Finance เป็นหนึ่งในบริษัทคริปโตหลายแห่งที่ได้รับผลกระทบจากตลาดตกต่ำในเดือนมิถุนายน การตัดสินใจระงับการถอนเงินตามมา หลังจาก Celsius และ Voyager Digital, กองทุนเฮดจ์ฟันด์ Three Arrows Capital ก็เกิด margin calls จากผู้ให้กู้หลายราย

Babel ตั้งเป้าที่จะแปลงหนี้หลายร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐให้เป็นทุน เนื่องจากดูเหมือนว่าจะได้รับวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อระดมทุน ตามที่ The Block กล่าวถึง

เมื่อต้นเดือนนี้ Babel มองหาว่าจ้าง Houlihan Lokey ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงสร้าง 

บริษัทฯ ยังกล่าวอีกว่าได้บรรลุข้อตกลงหนี้เบื้องต้นกับคู่สัญญาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด