Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFบริษัท Charles Schwab ประกาศเปิดตัวกองทุน ETF รูปแบบสกุลเงินดิจิทัล

บริษัท Charles Schwab ประกาศเปิดตัวกองทุน ETF รูปแบบสกุลเงินดิจิทัล

บริษัท Charles Schwab ประกาศเปิดตัวกองทุน ETF รูปแบบสกุลเงินดิจิทัล

Charles Schwab บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินข้ามชาติสัญชาติอเมริกันประกาศเปิดตัวกองทุน ETF ในรูปแบบสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรก ผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่จะซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ STCE บน NYSE Arca การซื้อขายมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 4 สิงหาคม

ในขั้นต้น บริษัทได้ยื่นฟ้องต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ เพื่อเปิดตัว ETF ที่มีธีม Crypto ในต้นเดือนมีนาคม

ถึงกระนั้น Charles Schwab ที่เปิดตัว crypto ETF ตัวแรกเป็นการพัฒนาในเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมที่พยายามได้รับความชอบธรรมมากขึ้นในภาคการเงินแบบดั้งเดิม ตอนนี้ได้เข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ทางการเงินเช่น Fidelity และ Blackrock ในการโอบรับตลาดพื้นเมือง

ในเดือนมกราคมคุณ Walt Bettinger ซีอีโอของ Charles Schwab กล่าวว่า cryptocurrencies นั้น “ยากที่จะมองข้าม” เขายังตั้งข้อสังเกตว่าการขาดความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบทำให้บริษัทไม่สามารถเสนอการซื้อขายโดยตรงกับสินทรัพย์ดิจิทัล จนถึงตอนนี้ ลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยน crypto ผ่านผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สามเช่น Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) เท่านั้น

เมื่อเดือนที่แล้ว Fidelity และ Charles Schwab ได้สนับสนุนแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto ใหม่ร่วมกับ Virtu Financial และ Citadel Securities

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด