Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตรายงานจากแบบสำรวจความพร้อมสำหรับ Crypto ทั่วโลก

รายงานจากแบบสำรวจความพร้อมสำหรับ Crypto ทั่วโลก

รายงานจากแบบสำรวจความพร้อมสำหรับ Crypto ทั่วโลก

รายงานความพร้อมสำหรับ Crypto ทั่วโลกล่าสุดได้สำรวจจำนวนการเริ่มต้นบล็อกเชนในแต่ละประเทศ กฎหมายสินทรัพย์ดิจิทัลและกฎการเก็บภาษี จำนวนตู้เอทีเอ็ม และความสนใจในอุตสาหกรรมต่อหัว ส่งผลให้ฮ่องกงเป็นประเทศที่พร้อมสำหรับ Crypto มากที่สุดในปัจจุบัน

รัฐบาลท้องถิ่นค่อนข้างเปิดกว้างสำหรับภาคส่วนนี้และไม่ได้เก็บภาษีจากนักลงทุนและธุรกิจที่สร้างผลกำไรจากการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล ด้วยพื้นที่ขนาดเล็ก ความหนาแน่นของตู้ Crypto ATM จึงสูงที่สุด เนื่องจากมีเครื่องสองเครื่องสำหรับทุกๆ 100,000 คน โดยรวมแล้ว รัฐได้คะแนน 8.6 จาก 10 คะแนน

สหรัฐอเมริกาได้คะแนนรวบรวม 7.7 คะแนน ประเทศนี้มีตู้ Crypto ATM มากกว่า 33,000 เครื่อง ซึ่งหมายความว่ามีอุปกรณ์สิบเครื่องต่อ 100,000 คน

สวิตเซอร์แลนด์ตามมาด้วยคะแนน 7.5 คะแนน ประเทศนี้มีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กลางทางการเงินแห่งหนึ่งของยุโรป ไม่ได้เก็บภาษีจากกำไรจาก Crypto และเป็นที่ตั้งของสตาร์ทอัพบล็อคเชนจำนวนมาก นอกจากนี้ยังควรกล่าวอีกว่าเมื่อต้นปีนี้ เจ้าหน้าที่ของเมืองลูกาโนทางตอนใต้ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ได้แสดงความตั้งใจที่จะแนะนำ Bitcoin (BTC), Tether (USDT) และโทเค็น LVGA Points เป็นเงินที่ถูกกฎหมาย

ประเทศที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งของ 10 อันดับแรก ได้แก่ จอร์เจีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โรมาเนีย โครเอเชีย ไอร์แลนด์ และสาธารณรัฐเช็ก อันดับที่ 10 ใช้ร่วมกันระหว่างสโลวาเกีย กรีซ ปานามา และบัลแกเรีย

การวิจัยยังได้กล่าวถึงความสนใจที่ประเทศต่างๆ แสดงต่อภาคสินทรัพย์ดิจิทัล ออสเตรเลียเป็นอันดับแรกที่นี่ เนื่องจากมีผู้คน 4,579 คนจาก 100,000 คนค้นหา “cryptocurrency” บน Google ไอร์แลนด์เป็นอันดับที่สองด้วยการค้นหา 3,472 ครั้ง ในขณะที่สหราชอาณาจักรเป็นอันดับที่สามด้วยการค้นหา 3,409 ครั้ง

การเปลี่ยนแปลงโดยรวมของแนวโน้มอาจเป็นตัวอย่างที่ความสนใจในจักรวาลสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังพัฒนานั้นเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และส่วนใหญ่ได้รับแจ้งจากเหตุการณ์ล่าสุดและกฎระเบียบภายในประเทศ

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด