Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตChangpeng Zhao กล่าวตลาด crypto ที่แยกงสภาพคล่องจากกันไม่ใช่ความคิดที่ดี

Changpeng Zhao กล่าวตลาด crypto ที่แยกงสภาพคล่องจากกันไม่ใช่ความคิดที่ดี

Changpeng Zhao กล่าวตลาด crypto ที่แยกงสภาพคล่องจากกันไม่ใช่ความคิดที่ดี

Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของสภาพคล่องในตลาด หลังจากที่หลายประเทศขอแยกหนังสือสั่งซื้อ ซึ่ง CZ ได้เน้นย้ำถึงข้อบกพร่องของตลาด cryptocurrency ที่แยกจากกัน หลังจากการเจรจาล่าสุดกับรัฐบาลจากประเทศต่างๆ

CZ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการอภิปรายนโยบายกับรัฐบาลต่างๆ มากขึ้น เนื่องจาก Binance ยังคงขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยล่าสุด Binance ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในสเปนอิตาลี และดูไบ เพื่อเพิ่มรายชื่อประเทศทั่วโลกที่ปัจจุบันดำเนินการอยู่

เขากล่าวว่า

“บางประเทศต้องการแยกคำสั่งซื้อหรือสภาพคล่องจากกัน นี่เป็นความคิดที่ไม่ดีด้วยเหตุผลหลายประการ สภาพคล่องขนาดใหญ่เป็นหนึ่งในกลไกคุ้มครองผู้บริโภคที่ดีที่สุด ป้องกันความผันผวนของตลาด ความผันผวน และลดการชำระบัญชี ”

ด้วย Binance ที่ดำเนินงานในกว่า 180 ประเทศ เขาเน้นว่าการแบ่งส่วนของตลาดเหล่านี้จะทำให้ผู้ค้าสามารถแกว่งตลาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ความผันผวนเพิ่มเติม และเขายังโต้แย้งว่าผู้ค้าเก็งกำไรทั่วไปแล้วสร้างสมดุลให้กับราคาสกุลเงินดิจิตอลในการแลกเปลี่ยนต่างๆ หรือสมุดคำสั่งซื้อทำได้ไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับสมุดคำสั่งซื้อเดียว

Binance ทำงานร่วมกับหลายประเทศทั่วโลกในความร่วมมือที่มุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและการศึกษาของสกุลเงินดิจิทัล CZ ได้พบกับประธานาธิบดีแห่งคาซัคสถานในเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อลงนามในข้อตกลงเพื่อช่วยในการพัฒนาแนวทางด้านกฎหมายและนโยบายด้านกฎระเบียบสำหรับ cryptocurrencies ในประเทศ

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด