Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTยอดซื้อขาย CryptoPunks พุ่งแรง 1,847% หลังจาก Tiffany & Co. เปิดตัวคอลเล็กชั่น NFT พร้อมเครื่องประดับหรูของบริษัท

ยอดซื้อขาย CryptoPunks พุ่งแรง 1,847% หลังจาก Tiffany & Co. เปิดตัวคอลเล็กชั่น NFT พร้อมเครื่องประดับหรูของบริษัท

ใครที่สามารถซื้อ NFTiff ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด และคนที่เป็นเจ้าของ NFTiff จะสามารถแลกเป็นจี้แบบกำหนดเองได้

เมื่อวันจันทร์ ปริมาณซื้อขาย CryptoPunks หนึ่งในคอลเล็กชั่น NFT พุ่ง 1,847% ในช่วง 24 ชั่วโมง มีการซื้อขาย Punk NFTs มูลค่ามากกว่า $1,226.68 Ether (ETH) ในช่วงเวลาดังกล่าว ความสนใจพุ่งขึ้นดูเหมือนจะเกี่ยวของกับแบรนด์เครื่องประดับหรู Tiffany & Co. ที่เปิดตัวคอลเล็กชั่นสะม NFT ของตัวเอง โดยให้สิทธิ์พิเศษแก่ผู้ถือครอง Punk 

คอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า “NFTiffs” ประกอบด้วย 250 รายการ ใครที่ซื้อ NFTiffs ที่สร้างบนบล็อกเชน Ethereum ทั้งนี้ คนที่เป็นเจ้าของ CryptoPunk สามารถแลก NFT เพื่อรับประสบการณ์เครื่องประดับหรูที่ปรับแต่งได้ หลังจากซื้อแล้ว สามารถเลือกรับจี้ที่ออกแบบเองและศิลปะดิจิทัล NFT สิ่งนี้รังสรรค์โดยช่างฝีมือของบริษัทและได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่น Punks NFT

Tiffany จะสร้างจี้โดยใช้อัญมณีอย่างน้อย 30 เม็ด เช่น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจานสีของ Punk NFT ที่มีกรอบเป็นกุหลาบหรือทองคำ 18 กะรัต ผู้ซื้อจะได้รับการเรนเดอร์ชิ้นงานภายในเดือนตุลาคม โดยคาดว่าจะมีการส่งมอบจริงในปี 2023

NFTiff แต่ละรายการจะมีค่าใช้จ่าย 30 Ether ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของจี้ NFT พร้อมสายแบบกำหนดเอง รวมถึงค่าขนส่งและการจัดการ ลูกค้าแต่ละรายจำกัดได้แค่ 3 รายการ โดยเริ่มขายในวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 10.00 น. และสิ้นสุดวันที่ 12 ส.ค. เวลา 21:00 น. ตามเวลาตะวันออก 

ล่าสุด CryptoPunks มีราคาพื้นอยู่ที่ 74.75 ETH นั่นหมายความว่า ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับหรูจะต้องจ่ายประมาณ $125,000 สำหรับ Punk NFT หากต้องการมีส่วนร่วมในประสบการณ์เครื่องประดับหรูที่กำหนดได้เอง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด