Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinShares รายงาน ขาดทุนในไตรมาสที่ 2 สูญเสียมาจากการล่มสลายของ UST 

CoinShares รายงาน ขาดทุนในไตรมาสที่ 2 สูญเสียมาจากการล่มสลายของ UST 

โดยสรุป

  • CoinShares รายงานตัวเลข adjusted EBITDA ลดลง 128% ในไตรมาสที่ 2
  • บริษัทรายงานขาดทุนจากการลงทุนใน TerraUSD (UST) มูลค่ามากกว่า $21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่าเราได้เห็นความเลวร้ายที่สุดจากการล่มสลายของ Terra

CoinShares บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล รายงานขาดทุนในไตรมาสที่ 2 เนื่องจากบริษัทประสบกับความสูญเสียมากกว่า $21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจาก TerraUSD (UST) หลุด Peg และล่มสลายตามมา

กำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย หรือ EBITDA ซึ่งเป็นมาตรวัดประสิทธิภาพทางการเงินของบริษัทที่ได้รับความนิยม ติดลบ £8.2 ล้านปอนด์ (มากกว่า $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ลดลงจาก EBITDA เป็นบวก £28.6 ล้านปอนด์ในปีก่อนหน้า (ข้อมูลจาก CoinShares)

บริษัทกล่าวว่ารายได้ที่ลดลง กำไร และการสูญเสียที่สำคัญเกี่ยวข้องกับการล่มสลายของ TerraUSD รวมถึงต้นทุนเที่เกี่ยวข้องเพิ่มขึ้นต่อเนื่องส่งผลให้เกิดผลดำเนินการติดลบ 

เมื่อถามถึงแผนขยายธุรกิจในช่วงรายงานผลประกอบการ คุณ Richard Nash ซีเอฟโอ (CFO) กล่าวว่า บริษัทกำลัง “ระมัดระวังมากขึ้น” ต่อแผนสร้างการเติบโต เตรียมความพร้อมสำหรับการเติบโตของคริปโตในช่วงถัดไป

คุณ Jean-Marie Mognetti ซีอีโอ CoinShares แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการกระจายความเลวร้ายในวงการคริปโต โดยกล่าวว่าเราได้เห็นความเลวร้ายที่สุด 

Mognetti ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับแพลตฟอร์มให้กู้คริปโต Maple Finance และ TrueFi ซีอีโอกล่าวว่า ไม่มีความโปร่งใสเมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มให้กู้ยืมคริปโตแบบรวมศูนย์และกล่าวว่าแพลตฟอร์มกระจายศูนย์เป็นอนาคตของการเงิน

ราคาหุ้น CoinShares ของลดลง 0.48% เมื่อวันอังคาร อยู่ที่ 30.95 SEK ประมาณ $3.03 ดอลลาร์สหรัฐ 

ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด