Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin ถึงจุดต่ำสุดในรอบนี้แล้ว : Anthony Scaramucci กล่าว

Bitcoin ถึงจุดต่ำสุดในรอบนี้แล้ว : Anthony Scaramucci กล่าว

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital เชื่อว่า มูลค่าของ Bitcoin จะไม่ร่วงลงต่ำกว่าราคา 17,500 ดอลลาร์ที่เคยบันทึกไว้ในเดือนมิถุนายน เขายังยืนยันว่า “มูลค่ายุติธรรม” ของสินทรัพย์ควรอยู่ที่ 40,000 ดอลลาร์ หรือเกือบสองเท่าของระดับปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารคิดว่าราคา BTC จะเพิ่มขึ้นในชั่วข้ามคืนเนื่องจากความวุ่นวายทางการเงินที่ครอบงำโลก เช่นนี้ อาจต้องใช้เวลาถึง 5 ปีกว่าที่สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำจะฟื้นคืนชีพได้

BTC ‘มูลค่ายุติธรรม’ 40,000 ดอลลาร์, ETH – 2,800 ดอลลาร์

Bitcoin อยู่ในสภาวะถดถอยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพที่น่าประทับใจในปีที่แล้ว ในความเป็นจริง การประเมินมูลค่าปัจจุบันที่ประมาณ 23,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ นั้นน้อยกว่าระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่เกือบ 70,000 ดอลลาร์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ราว 66% นอกจากนี้ ณ จุดหนึ่งของเดือนมิถุนายน ราคาของมันตกลงมาอยู่ที่ 17,500 ดอลลาร์ ทำให้เกิดความตื่นตระหนกและความไม่แน่นอนในหมู่นักลงทุน

Anthony Scaramucci กล่าวว่า ตลาดหมีที่เลวร้ายที่สุดจบลงแล้ว สินทรัพย์อาจยังคงลดลงในอนาคตอันใกล้ แต่ก็ไม่ควรลดลงต่ำกว่าระดับ 17,500 ดอลลาร์ เขาอ้างว่า :

“เป็นไปได้ที่ Bitcoin จะลดลงได้อีก แต่ผมไม่คิดว่ามันจะลงต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่มาถึงในรอบนี้ ซึ่งควรจะอยู่ที่ประมาณ 17,500 ดอลลาร์”

Scaramucci กล่าวเสริมอีกว่า “การยอมรับ ขนาดกระเป๋าเงิน กรณีการใช้งาน และการเติบโตของกระเป๋าเงิน ทำให้มูลค่าตลาดที่ยุติธรรมของ Bitcoin ในขณะนี้อยู่ที่ประมาณ 40,000 ดอลลาร์ ในทางกลับกัน Ethereum ควรมีมูลค่าประมาณ 2,800 ดอลลาร์” อย่างไรก็ตาม หัวหน้าของ SkyBridge Capital ได้อธิบายถึงความผันผวนของตลาด crypto ว่าเป็นอุปสรรคที่อาจขัดขวางการเกิดตลาดกระทิงครั้งต่อไป

Crypto คือการลงทุนระยะยาว

Scaramucci เป็นผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเปิดเผยมาหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าในหลาย ๆ รูปลักษณ์ของเขา เขาเตือนผู้บริโภคให้มองว่า Bitcoin และ altcoins เป็นกลยุทธ์การลงทุนที่สามารถให้ผลกำไรในระยะยาว

เมื่อเดือนที่แล้ว เขายอมรับว่าการเดิมพันกับ BTC ในระยะสั้นเป็นความผิดพลาด บริษัทของเขาสูญเสียเงินทุนจำนวนมากในช่วงตลาดหมี Crypto

ผมไม่เสียใจเลย… สำหรับผม ระยะสั้นคือความผิดพลาด แต่จำไว้ว่า ทุกคนเป็นนักลงทุนระยะยาวจนกว่าจะขาดทุนในระยะสั้น ดังนั้น ผมต้องการวัดการลงทุน Bitcoin ในช่วงเวลา 4 ปี ผมคิดว่าถ้าคุณถือ Bitcoin ในรอบ 4 ปี คุณก็ทำเงินได้แล้ว” Scaramucci กล่าวในขณะนั้น

เมื่อปีที่แล้ว ผู้บริหารได้ให้คำแนะนำแก่นักลงทุน cryptocurrency อีกครั้ง โดยแนะนำให้พวกเขาลงทุนไม่เกิน 5% ของเงินออมทั้งหมดในสินทรัพย์ดิจิทัล ดังนั้น พวกเขายังคงได้รับผลกำไรที่มั่นคงในกรณีที่ราคาขยายตัว ในขณะที่การขาดทุนจะไม่มีนัยสำคัญหากราคาลดลง

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด