Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinประสิทธิภาพการขุด Bitcoin ของ Riot Blockchain ลดลง 28% ท่ามกลางความร้อนระอุในเท็กซัส

ประสิทธิภาพการขุด Bitcoin ของ Riot Blockchain ลดลง 28% ท่ามกลางความร้อนระอุในเท็กซัส

Riot Blockchain บริษัทขุด Crypto รายงานว่า ขุด Bitcoin (BTC) ในเดือนกรกฎาคม 2022 ได้น้อยกว่าในเดือนกรกฎาคม 2021 หลังจากหยุดการขุดที่โรงงานในเท็กซัส

ในการประกาศเมื่อวันพุธ Riot กล่าวว่า บริษัทขุด Bitcoin ได้ 318 BTC ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งน้อยกว่า 443 BTC ที่บริษัทขุดได้ในเดือนกรกฎาคม 2021 มากกว่า 28% ตามที่ Jason Les CEO ของ Riot ระบุว่า บริษัทได้ลดการดำเนินงานลง 11,717 เมกะวัตต์ชั่วโมงในเดือนกรกฎาคมเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้นในเท็กซัส โดยหลายพื้นที่ของรัฐโลนสตาร์ประสบกับอุณหภูมิที่สูงกว่า 100 องศาฟาเรนไฮต์เป็นเวลาหลายวัน ซึ่งต้องใช้พลังงานเพิ่มเติมสำหรับเครื่องปรับอากาศ

“เนื่องจากความต้องการพลังงานใน [Electric Reliability Council of Texas หรือ ERCOT] ถึงระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนที่ผ่านมา บริษัทจึงลดการใช้พลังงานโดยสมัครใจเพื่อให้แน่ใจว่ามีพลังงานเพิ่มขึ้นในเท็กซัส” Les กล่าว

Les กล่าวว่า ในขณะที่บริษัททำเหมืองขุด Bitcoin น้อยกว่า 125 ในเดือนกรกฎาคม 2021 ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2.9 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เผยแพร่ โดยลดการดำเนินงานและส่งพลังงานกลับเข้าสู่กริดของเท็กซัส ทำให้ Riot ได้รับเครดิตเพิ่มอีก 9.5 ล้านดอลลาร์จากการปิดโรงงาน

นอกจากนี้ Riot ยังรายงานด้วยว่าได้ขาย 275 BTC ในเดือนกรกฎาคม คิดเป็นเงินสุทธิของบริษัทประมาณ 5.6 ล้านดอลลาร์ ณ วันอาทิตย์ ปัจจุบัน บริษัทถือ Bitcoin ที่ขุดได้ 6,696 BTC

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด