Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance จับมือ Mastercard ออกบัตรเติมเงินคริปโตในอาร์เจนตินา สามารถใช้จ่ายและถอนเงินจากตู้ ATM ได้ทุกที่ทั่วโลก

Binance จับมือ Mastercard ออกบัตรเติมเงินคริปโตในอาร์เจนตินา สามารถใช้จ่ายและถอนเงินจากตู้ ATM ได้ทุกที่ทั่วโลก

“เพย์เมนต์เป็นหนึ่งในกรณีการใช้งานแรกและชัดเจนที่สุดสำหรับคริปโต และการยอมรับใช้งานมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก” Maximiliano Hinz กล่าว

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ จับมือกับ Mastercard เปิดตัวบัตรเติมเงินสำหรับผู้ที่อาศัยในอาร์เจนตินา

จากประกาศเมื่อวันพฤหัสฯ Binance กล่าวว่า บัตรจะช่วยให้ลูกค้าในอาร์เจนตินาใช้ Bitcoin (BTC), BNB และคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ เพื่อซื้อสินค้าและถอนเงินจาก ATM เป็นเงินสดทุกที่ที่รับ Mastercard  ราว ๆ โดยมีผู้ค้า 90 ล้านรายและออนไลน์ทั่วโลก ผู้ถือบัตรสามารถรับเงินคืนสูงถึง 8% เป็นคริปโตเคอร์เรนซีจากการซื้อบางรายการได้

อิงข้อมูลจาก Binance การเปิดตัวบัตรดังกล่าว คาว่าจะ “สามารถใช้งานได้อย่างแพร่หลายในสัปดาห์หน้า” เป็นส่วนหนึ่งของพยายามของบริษัทในการสร้างการยอมรับคริปโตทั่วโลก ผู้อาศัยในอาร์เจนตินาจะเป็นกลุ่มแรก ๆ ในภูมิภาคที่เข้าถึงบัตรได้ และตลาดฯ ประกาศโครงการที่คล้ายกันแก่ผู้ใช้งาน Binance ในยูเครนในเดือนเมษายน และสำหรับเขตเศรษฐกิจยุโรปในปี 2020

“เพย์เมนต์เป็นหนึ่งในกรณีการใช้งานแรกและชัดเจนที่สุดสำหรับคริปโต และการยอมรับใช้งานมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก” Maximiliano Hinz ผู้อำนวยการทั่วไปแห่ง Binance ในละตินอเมริกากล่าว “การใช้ Binance Card นั้น ผู้ค้ายังคงได้รับเงินตราและใช้จ่ายด้วยคริปโตเคอร์เรนซีที่พวกเขาเลือกได้”

บัตรดังกล่าวกำหนดให้ชาวอาร์เจนตินาต้องมีบัตรประชาชนหรือเอกสารยืนยันตัวตนที่ถูกต้อง ข้อกำหนดคล้ายกับการออกบัตรเครดิตทั่วไปในท้องถิ่น

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด